Waveex chíp chắn sóng bức xạ điện từ

Hàng ngày bạn phải tiếp xúc thường xuyên với các tia bức xạ. Từ bức xạ tự nhiên, vốn luôn luôn tồn tại đến các tia bức xạ nhân tạo, phát sinh xung quanh các thiết bị công nghệ sử dụng hàng ngày. Mỗi thiết bị công nghệ như TV, máy tính, các loại đèn chiếu sáng, đường dẫn điện, đầu phát wifi, radio, lò vi sóng, xe hơi và các phương tiện sử dụng động cơ, điện thoại bàn và di động, các trạm thu phát sóng viễn thông,.. Tất cả đều tạo ra các trường bức xạ điện từ xung quanh và cơ thể bạn hàng ngày đang bị phơi nhiễm trong các trường bức xạ điện từ nguy hại, hay còn được gọi là Electrosmog. Tóm lại dù bạn đang ở nhà, ra đường, vào nhà hàng, hay đi siêu thi,... thì bạn đều không thoát được khỏi sóng điện từ này. Đó là những sát thủ vô hình, đang âm thầm ám sát mà bạn không hề hay biết. WAVEEX là công nghệ trên thế giới hiện nay có thể bảo vệ sức khỏe con người trước tác hại của bức xạ điện từ đến mức độ sinh học. Điều này được thực hiện bằng sự thay đổi tích cực của trường điện từ tần số thấp hình thành, giúp chúng tương thích với tần số sinh học của cơ thể.


Chip WaveEX là con chip 7 lớp, trong đó 5 lớp ở giữa là các siêu vi mạch được tạo ra để bảo vệ bạn chống lại bức xạ điện từ. Khi tiếp xúc với sóng điện từ, Waveex sẽ làm cân bằng các đỉnh từ trường (gradients) gây hại ở dải tần số thấp (0 – 30Hz) và tạo ra từ trường tự nhiên tương thích với tần số sinh học của cơ thể, giúp cơ thể dễ dàng thích nghi không gây nên sự căng thẳng và giảm nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo. WaveEX là lá chắn bức xạ điện từ bảo vệ sức khỏe bằng cách dán vào các thiết bị công nghệ như điện thoại, wifi, lò vi sóng,... Đây là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao của các nhà khoa học hàng đầu Châu Âu. Hiện nay, Waveex là công nghệ duy nhất trên thế giới mở rộng bảo vệ đến mức độ sinh học.


Công dụng của Waveex được chứng minh dựa trên các nghiên cứu khoa học và xác nhận bởi tổ chức chứng nhận độc lập BUREAU VERITAS, Viện nghiên cứu Quốc tế về tương thích điện từ IIREC. Ngoài ra sản phẩm đạt Chứng chỉ CE, đáp ứng tiêu chuẩn 2011/65/EU của EU và Chứng chỉ ISO 9001: 2015 về hệ thống quản lý chất lượng.

Công dụng:

  • Ngăn ngừa ung thư nói chung và u não nói riêng. Bảo vệ trí não đặc biệt là đối với trẻ em. Ngăn ngừa tự kỷ, tăng động do bức xạ điện từ gây ra. Tăng khả năng tập trung và ghi nhớ.
  • Ngăn chặn các tác hại của bức xạ điện từ đối với tế bào, đặc biệt là bộ gen DNA. Giảm nguy cơ dị tật thai nhi ở phụ nữ mang thai, giảm sự lão hóa tế bào.
  • Chống sự đông vón của các tế bào hồng cầu dưới tác hại của bức xạ điện từ. Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ổn định huyết áp, cải thiện sức khỏe hệ miễn dịch,…
  • Cải thiện sức khỏe sinh sản và giảm nguy cơ vô sinh. Tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, giảm rối loạn nội tiết, hormone sinh sản, giảm nguy cơ sảy hai, ung thư buồng trứng,…
  • Cải thiện các bệnh lý về mắt như cận thị, loạn thị, đục thủy tinh thể, nháy mắt liên tục, co giật các cơ trên mặt,...
  • Giảm stress, căng thẳng, giảm hiện tượng mệt mỏi, đau đầu, đau nửa đầu,… Giúp cơ thể dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch bề mặt thiết bị.
  • Tháo màng bảo vệ ra khỏi chíp WAVEEX.
  • Gắn chíp WAVEEX lên thiết bị ở vị trí càng gần pin hoặc nơi thu phát sóng càng tốt.
  • Nếu gắn Chíp chắn bức xạ điện từ WAVEEX vào mặt ngoài của thiết bị, có thể dùng thêm miếng dán bảo vệ đi kèm để bảo vệ WAVEEX.


Link mua hàng: shopee.vn/WaveEX-Chip-chE1BAAFn-bE1BBA9c-xa-C491iE1BB87n-tE1BBAB-sE1BB91-1-thE1BABF-giE1BB9Bi-i.71759802.2327813352?

Chip Waveex
Chip Waveex
Waveex chíp chắn sóng bức xạ điện từ
Waveex chíp chắn sóng bức xạ điện từ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy