Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9

Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9 là một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả để bảo vệ sức khỏe não bộ khỏi tác động của sóng điện từ. Trường điện từ bức xạ EMF có thể gây căng thẳng oxy hóa trong cơ thể, làm tăng tác động của stress và ảnh hưởng đến hoạt động thần kinh của não. Màng Bảo Vệ Sức Khỏe ECO G9 được chế tạo với lớp keo dán, lớp nhựa dẻo bên ngoài và mạch lưới in phủ bạc được hấp từ, giúp giảm bức xạ có hại của sóng điện từ lên não bộ con người. Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9 phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là phụ nữ mang thai, trẻ em, thanh thiếu niên và những người làm việc trong môi trường tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử viễn thông.


Công dụng:

  • Sử dụng Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9 mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm giảm sự lão hóa của tế bào do bức xạ điện từ gây ra, ngăn ngừa sự đông vón của tế bào hồng cầu để tránh tai biến, và duy trì việc sản xuất các protein và hormone có chức năng sửa chữa DNA của cơ thể.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và mang lại giấc ngủ sâu hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Việc sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản, chỉ cần làm sạch bề mặt thiết bị, gắn màng ECO G9 lên vị trí càng gần pin hoặc nơi thu phát sóng càng tốt.
  • Hãy lưu ý rằng sau khi gắn cố định màng ECO G9 lên thiết bị, không nên bóc, cạy làm cong, vênh, sứt, xước hay gãy mạch lưới in, vì điều này sẽ làm giảm hoặc thậm chí mất hiệu quả của sản phẩm.


Link mua hàng: shopee.vn/Màng-Hấp-Thụ-Sóng-Điện-Từ-ECO-G9-Miếng-Dán-Chống-Bức-Xạ-Điện-Thoại-Chắn-Sóng-Điện-Từ-Bảo-Vệ-Sức-Khỏe-Não-Bộ-i.38038867.23722664220?

Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9
Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9
Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9
Màng Hấp Thụ Sóng Điện Từ ECO G9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy