Mộc Beauty

top 7
Thành Luân

Mộc Beauty là cơ sở chăm sóc sắc đẹp chuyên gội dưỡng sinh, massage body, làm nail, chăm sóc da, ... cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Đà Nẵng. Sau một thời gian hoạt động, Mộc Beauty đã được ưa chuộng chủ yếu nhờ vào dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược bởi nó không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn giúp đả thông kinh mạch bị tắc nghẽn giúp lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, nhức mỏi hiệu quả và trị gầu, rụng tóc khiến trẻ hóa vùng đầu giúp tóc khỏe mượt hơn, ...


Mộc Beauty cam đoan sử dụng các dược liệu an toàn lành tính cho khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị, trong đó có gội đầu dưỡng sinh. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của cơ sở có kiến thức đầy đủ, sâu rộng về gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể nên luôn mang đến sự tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. Cơ sở cũng rất đầu tư đến trải nghiệm khách hàng thông qua việc xây dựng một không gian ấm áp, thoải mái giúp khách cảm thấy như ở nhà. Ngoài ra, đơn vị cũng có những ưu đãi hấp dẫn cùng với giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường.


Ngoài gội đầu thảo dược, đặc biệt Mộc Beauty còn có kỹ nghệ gội đầu tạo bọt tuyệt đỉnh dành cho khách iu thích sự mềm mịn của những bọt tuyết thơm dịu.


Nhân viên tại đây đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Các bạn ý sẽ hỏi khách hàng và điều chỉnh độ nóng lạnh sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, dầu gội của tiệm cũng đều là sản phẩm cao cấp, không gây hư hại đến da đầu, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Dầu gội dầu dưỡng còn giúp tóc mềm mại, bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Dịch vụ gội đầu ở Mộc Beauty được rất nhiều người đánh giá 5 sao về cả chất lượng cũng như thái độ phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 190, Đường Hàn Thuyên, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0938 429 567
Email: mocbeautyacademy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MocBeauty1989
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Gội đầu dưỡng sinh tại mộc Beauty
Gội đầu dưỡng sinh tại mộc Beauty
Gội đầu dưỡng sinh tại mộc Beauty
Gội đầu dưỡng sinh tại mộc Beauty

Top 8 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Min Luxury Spa
  2. top 2 Đỗ Spa
  3. top 3 Lá Hair Spa
  4. top 4 Ha Anh Shampoo & Massage
  5. top 5 Cỏ May Spa & Beauty
  6. top 6 Len Spa
  7. top 7 Mộc Beauty
  8. top 8 Kim's Home Beauty Spa & Cosmetic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy