Morin Spa

Morin Spa là một thương hiệu spa chuyên về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã quen thuộc với người dân tại Đà Nẵng. Với phương châm "Thư giãn tuyệt đối và sức khỏe tối đa", Morin Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, giảm căng thẳng, thư giãn và đặc biệt là các liệu trình chăm sóc toàn diện cho cơ thể và tinh thần.

Morin Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và kỹ thuật hiện đại trong các liệu trình chăm sóc. Các dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Các dịch vụ chăm sóc da của Morin Spa bao gồm các liệu trình tẩy tế bào chết, tẩy trang, làm sạch da, massage và xông hơi. Ngoài ra, Morin Spa còn cung cấp các liệu trình chăm sóc đặc biệt cho da như trị mụn, trẻ hóa da, cải thiện sắc tố, chống lão hóa và các dịch vụ cao cấp khác.

Ngoài dịch vụ chăm sóc da thì Morin Spa còn có các dịch vụ chăm sóc cơ thể bao gồm các liệu trình massage, trị liệu bằng đá nóng, xông hơi thảo dược và các liệu trình giảm căng thẳng. Ngoài ra, Morin Spa còn cung cấp các liệu trình chăm sóc đặc biệt như giảm cân, tăng cơ và tái tạo năng lượng. Đặc biệt Morin Spa cũng có các gói dịch vụ chăm sóc toàn diện cho cặp đôi hoặc nhóm bạn thân với các liệu trình thư giãn, massage và chăm sóc da với giá siêu ưu đãi

Với không gian sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, Morin Spa mang đến cho khách hàng một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời và hoàn hảo. Hãy đến Morin Spa và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Lương Nhữ Hộc, Q. Hải Châu,TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0988 169 232
Fanpage: www.facebook.com/GiambeoDaNang
Morin Spa
Morin Spa
Morin Spa
Morin Spa

Top 8 Spa chăm sóc da tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Snow White Spa
  2. top 2 D'oro Spa
  3. top 3 Belas Spa & Clinic Đà Nẵng
  4. top 4 Adella Skincare & Luxury Spa
  5. top 5 Morin Spa
  6. top 6 Xuân Spa Đà Nẵng
  7. top 7 Shynh Beauty Spa Đà Nẵng
  8. top 8 Zema Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy