Zema Spa

top 8
Nhung Cao

Zema Spa được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh chăm sóc và cải thiện sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ ở khắp mọi miền trên đất nước Việt Nam, giúp họ lưu giữ nét đẹp vốn có và trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.


Suốt 4 năm hình thành và phát triển, Zema Spa tiếp đón hàng triệu lượt khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất từ các doanh nhân thành đạt đến ngôi sao Vbiz Tóc Tiên. Zema Spa với không gian làm đẹp chuẩn 5 sao; đội ngũ Bác sĩ da liễu với chuyên môn cao & chuyên viên được đào tạo bài bản.


Các dịch vụ chăm sóc da của Zema Spa bao gồm các liệu trình điều trị da mặt, trị mụn, trẻ hóa da, chống lão hóa, cải thiện sắc tố da, tái tạo da, trị nám, trị thâm, trị rạn da và điều trị sẹo. Các liệu trình này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được trang bị các thiết bị hiện đại và sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, Zema Spa gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi hiệu quả phục hồi & tái tạo làn da khỏe mạnh, tươi trẻ kết hợp cập nhật các xu hướng thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay như: công nghệ nâng cơ Vmax Diamond Top 1 Châu Á, đỉnh cao công nghệ được ưa chuộng nhất Thermage và Ultra4D và các dịch vụ công nghệ cao, tắm trắng, giảm béo,...


Với đội ngũ chuyên gia và nhân viên có kinh nghiệm,Zema Spa mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Zema Spa
được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và rất chuyên nghiệp. Không gian của Zema Spa được bố trí rất thông minh, tạo cảm giác thoải mái và tinh tế. Với không gian rộng rãi và tiện nghi,Zema Spa là một địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm sự thư giãn và cải thiện vẻ đẹp của bản thân, tút lại nhan sắc của mình hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 329 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0899 778 686
Email: info@zema.com.vn
Website: https://zema.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Zemaspa/

Giờ mở cửa: 09:00–18:00


Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Đà Nẵng

Top 8 Spa chăm sóc da tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Snow White Spa
  2. top 2 D'oro Spa
  3. top 3 Belas Spa & Clinic Đà Nẵng
  4. top 4 Adella Skincare & Luxury Spa
  5. top 5 Morin Spa
  6. top 6 Xuân Spa Đà Nẵng
  7. top 7 Shynh Beauty Spa Đà Nẵng
  8. top 8 Zema Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy