Xuân Spa Đà Nẵng

top 6
Nhung Cao

Xuân Spa Đà Nẵng là một trong những thương hiệu spa hàng đầu tại Đà Nẵng, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao với mục đích giúp khách hàng thư giãn, giảm căng thẳng và cải thiện tình trạng sức khỏe và sắc đẹp của cơ thể.

Với không gian sang trọng, đẳng cấp và thoáng mát, Xuân Spa Đà Nẵng mang đến cho khách hàng một cảm giác thư giãn và tinh tế ngay từ khi bước vào cửa. Các phòng trị liệu được thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và được trang trí bằng các tông màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu và thư thái.

Xuân Spa Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, massage, trị liệu bằng đá nóng, xông hơi, tắm trắng, chăm sóc tóc,..... . Nhân viên của Xuân Spa Đà Nẵng là các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đảm bảo các liệu trình được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn. Các sản phẩm được sử dụng tại Xuân Spa Đà Nẵng là những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như Guinot, Thalgo, Natura Bissé, Sothys, v.v. Điều này giúp cho các liệu trình chăm sóc tại spa được tối ưu hóa và đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Xuân Spa Đà Nẵng cũng có các gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho các sự kiện như đám cưới, sinh nhật, kỷ niệm, v.v. Các gói dịch vụ này được thiết kế riêng biệt và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Với chất lượng dịch vụ tốt, không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Xuân Spa Đà Nẵng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Nguyễn Trường Tộ, Q. Hải Châu,TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 881 999
Email: xuanspadanang@gmail.com
Website: https://xuan-spa-spa-da-nang.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/XuanSpaDaNang
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Xuân Spa Đà Nẵng
Xuân Spa Đà Nẵng
Xuân Spa Đà Nẵng
Xuân Spa Đà Nẵng

Top 8 Spa chăm sóc da tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Snow White Spa
  2. top 2 D'oro Spa
  3. top 3 Belas Spa & Clinic Đà Nẵng
  4. top 4 Adella Skincare & Luxury Spa
  5. top 5 Morin Spa
  6. top 6 Xuân Spa Đà Nẵng
  7. top 7 Shynh Beauty Spa Đà Nẵng
  8. top 8 Zema Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy