Một số lưu ý khác khi đi khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Khi đi khám bệnh, ở bất cứ một bệnh viện nào dù lớn hay nhỏ, bạn cũng cần tuân thủ theo những lưu ý mà bệnh viện đưa ra cho bệnh nhân. Sau khi lấy ý kiến từ kinh nghiệm của các bệnh nhân đã từng thăm khám và điều trị tại bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, Toplist cũng đã tổng hợp một số điều cần lưu ý trước khi đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện.

  • Bệnh viện Đại học Y Dược là một bệnh viện lớn, vì vậy lượng bệnh nhân đến khám tại đây thường rất đông, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Do đó người bệnh nên đặt lịch khám trước ở nhà để tiết kiệm thời gian chờ đợi, hoặc nếu đến đăng ký trực tiếp nên đến thật sớm để lấy số thứ tự và chờ đến lượt.
  • Nếu như đã đặt lịch trước, người bệnh nên chủ động đến sớm khoảng 30 phút để thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định và tránh bị trôi qua số khám của mình, ảnh hưởng đến những người khám sau.Bạn nên cố gắng nhịn ăn sáng để khi xét nghiệm hoặc nội soi, kết quả sẽ được chính xác hơn.
  • Khi đến bệnh viện, bạn nên tuân thủ quy tắc 5K khi thời điểm dịch bệnh còn căng thẳng và tuân thủ sự chỉ dẫn của nhân viên y tế của bệnh viện để quá trình khám được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
  • Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có triển khai thanh toán qua Thẻ khám bệnh cho người đi khám. Bệnh nhân nạp vào thẻ một số tiền nhất định và sau đó có thể dùng thẻ để thanh toán viện phí. Nếu còn dư tiền sẽ được Bệnh viện trả lại sau khi hoàn tất quá trình khám. Như vậy, bạn sẽ khỏi phải mất công chờ đợi xếp hàng khi thanh toán.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam lắng nghe các ý kiến của Bệnh viện ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh trong buổi làm việc sáng 23/1
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam lắng nghe các ý kiến của Bệnh viện ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh trong buổi làm việc sáng 23/1
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm hỏi một bệnh nhân cao tuổi đang điều trị tại BV ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm hỏi một bệnh nhân cao tuổi đang điều trị tại BV ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy