Movie 20 - Pure Black Nightmare (Cơn ác mộng đen tối)

Lại một lần nữa, Conan phải đối đầu với tổ chức áo đen nguy hiểm với movie mang tên Cơn ác mộng đen tối. Nó thật sự là ác mộng khi những người trong cuộc phải trải qua những nguy hiểm cùng sự sợ hãi tột cùng.


Movie bắt đầu với hình ảnh màu đen của màn đêm phủ trùm và một cảnh sát Nhật Bản bị đột kích bởi một gián điệp. Nguy hiểm hơn nữa là những tài liệu mật của những cơ quan tình báo hàng đầu như: MI6 (Anh), BDN (Đức), CIA (Mỹ) và cơ quan FBI – Cục Điều Tra Liên Bang Mỹ sẽ có nguy cơ bị đánh cắp. Nếu việc đó thật sự xảy ra thì hậu quả sẽ rất khó lường. Bất ngờ, Amuro người chỉ huy và những nhân viên an ninh phụ trách An Ninh Quốc Gia đã có mặt kịp thời và khống chế được tình hình buộc tên gián điệp phải đánh cấp một chiếc xe để tẩu thoát. Cuộc truy đuổi bắt đầu khi hai bên đều mắc kẹt trên đoạn đường cao tốc và chịu một cái nóng gay gắt như đổ lửa. Trước khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra thì chiếc xe của tên gián điệp đã bị bắn rơi khỏi đường cao tốc bởi viên đạn từ khẩu súng trường của Akai Shuuichi, một nhân viên của FBI.


Có thể thấy đây là một movie mang màu sắc u tối và đậm tính điệp viên giúp cho nội dung phim được phong phú và hấp dẫn hơn và mang về doanh thu phòng vé cao nhất từ trước đến nay. Vì vậy, Pure Black Nightmare chắc chắn sẽ là một bộ phim mà bạn không thể bỏ qua.

Movie 20 - Pure Black Nightmare (Cơn ác mộng đen tối)
Movie 20 - Pure Black Nightmare (Cơn ác mộng đen tối)
Movie 20 - Pure Black Nightmare (Cơn ác mộng đen tối)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy