Movie 6 - The Phantom of Baker Street (Bóng ma phố Baker)

Movie 6 mang tên Bóng ma phố Baker bắt đầu với buổi lễ ra mắt trò chơi điện tử mới hiện đại dành riêng cho những cô cậu con nhà giàu. Trong đó có sự tham gia của đội thám tử nhí bằng việc lấy những thẻ bài Yaiba để đổi lấy những huy hiệu để được tham gia. Trong khoảng thời gian đó, một án mạng đã xảy ra cùng với lời trăn trối cuối cùng của nạn nhân qua ba chữ để lại là J, T, R.


Người sáng tạo ra trò chơi đó là một cậu bé đã qua đời có tên Hiroki Sawada, cậu đã lưu giữ những dữ liệu của mình trong máy tính để những người chơi có thể tham gia. Thế nhưng đây là một trò chơi rất khó cùng độ nguy hiểm cao. Nếu như không một người chiến thắng thì đồng nghĩa tất cả người tham gia trò chơi đều phải chết.


Bối cảnh được chọn trong trò chơi là London ở thế kỷ 17, Conan và đội thám tử nhí cùng những người chơi khác buộc phải truy tìm và ngăn chặn tên sát nhân mệnh danh là bóng tối của London Jack the Ripper. Rất nhiều người đã bị “game over” và biến mất khỏi cuộc chơi. Cuối cùng Conan và những người bạn đã tìm được đến nhà của thám tử lừng danh Sherlock Holmes, người được mệnh danh là ánh sáng của London, khắc tinh của Jack the Ripper nhưng ông đã đi vắng. Một vài manh mối được tìm thấy, sau cuộc chiến đấu ở quán rượu, họ gặp được giáo sư Moriaty và biết được một bí mật rằng ông đã ra lệnh cho Jack the Ripper sát hại mục tiêu tiếp theo, Irene Adler, cô gái Holmes ngưỡng mộ.


Thân phận của Jack the Ripper là ai? Giữa vụ án của thế giới ảo và thế giới thực có sự liên quan gì đến nhau? Đến phút cuối, Conan sẽ làm gì để cứu những người bạn? Kịch tính và logic, movie 6 sẽ thật sự làm bạn thỏa mãn về bộ phim cũng như phải thầm thán phục trí tưởng tượng của tác giả.

Bối cảnh được chọn trong trò chơi là London ở thế kỷ 17
Bối cảnh được chọn trong trò chơi là London ở thế kỷ 17
Movie 6 - The Phantom of Baker Street (Bóng ma phố Baker)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy