Movie 13 - The Raven Chaser (Truy lùng tổ chức áo đen)

Movie 13 - Truy lùng tổ chức áo đen chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất khi thân phận của những kẻ trong tổ chức áo đen dần được tiết lộ. Đó là một tập gay cấn và hấp dẫn nhưng cũng rất hồi hộp.


Nội dung movie xoay quanh câu chuyện của một vụ án mạng trên sườn đồi, một mấu chốt quan trọng để lần ra tung tích của bọn áo đen. Bên cạnh đó, một thành viên của tổ chức áo đen với mật danh - Irish đã trà trộn vào hàng ngũ của cảnh sát Tokyo nhằm mục đích tìm ra chiếc thẻ nhớ có ghi tên những thành viên trong tổ chức. Từ đây, hắn cũng đã phát hiện ra cậu bé Conan cũng chính là Kudou Shinichi. Vì vậy, Conan đã quyết định phải điều tra ra sự thật bảy người bị giết để tìm ra chiếc thẻ nhớ và bảo vệ mọi người. Tuy nhiên, cậu không hề biết mục tiêu bị truy đuổi tiếp theo lại chính là mình.


Kẻ có mật danh Irish là ai? Conan cùng những người bạn cảnh sát của mình sẽ giải quyết vụ án này như thế nào? Rốt cuộc chiếc thẻ nhớ đó chứa những gì? Tất cả sẽ được bật mí sau khi bạn xem movie này.

Truy lùng tổ chức áo đen chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất
Truy lùng tổ chức áo đen chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất
Detective Conan Movie 13

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy