Ngàn lần con xin lỗi Mẹ!

Đây là một bộ phim ngắn được sản xuất với lục đích quảng cáo sản phẩm Cặp chống gù B.bag của công ty Bitex mang thông điệp hay và ý nghĩa về tình thương sâu sắc của người Mẹ dành cho con mình. Mới ra đời từ năm 2018 nhưng Clip đã nhận về lượt xem khủng với hơn 15 triệu lượt, vượt qua rất nhiều Clip hay về gia đình trước đó.


Phim kể về câu chuyện cô bé Trúc luôn mặc cảm với người mẹ bị gù lưng nhìn rất xấu xí của mình. Hằng ngày mẹ chở bé đi học nhưng Trúc không cho mẹ dừng xe ở cổng trường vì sợ chúng bạn xì xào bàn tán, chê bai mẹ khiến cô bé phải xấu hổ vì có người mẹ dị tật. Nỗi mặc cảm của Trúc lên đến đỉnh điểm khi cô giáo ra đề bài vẽ người mẹ của mình và bị bạn cùng lớp chế giễu bắt Trúc phải vẽ cho đúng hình ảnh người mẹ gù lưng của mình. Trúc tự ái và đánh bạn, bị cô giáo phạt về nhà, bực bội vì mình có mẹ như thế, Trúc đã lớn tiếng mắng mẹ vì cái lưng gù, cô bé cảm thấy bất công vì mình không có mẹ bình thường như bạn bè.


Bà ngoại biết rõ mọi chuyện tại sao mẹ của Trúc bị như vậy, bà đau lòng kể hết sự thật cho Trúc nghe. Trúc rơi nước mắt vì biết chính vì muốn bảo vệ mình khi sinh ra được lành lặn mà mẹ khi mang thai cô bé đã phải chịu nhiều đau đớn, khổ sở đến nỗi bị gù lưng, mất đi hình dạng vốn bình thường của mình, bất chấp lời nhắc của bác sĩ. Để sinh Trúc được vuông tròn thì mẹ trúc phải hy sinh hình tướng vốn đẹp đẽ của mình, do vậy mà mẹ Trúc đã mất việc sau sinh vì hình dạng dị tật sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty. Mẹ Trúc đã phài vất vả đi tìm việc khắp nơi, cuối cùng xin được vào một nơi làm có điều kiện kém hơn trước rất nhiều, vất vả mưu sinh từng ngày, chắp bóp từng đồng để nuôi Trúc ăn học.


Biết được câu chuyện của mẹ, Trúc chạy đến xin lỗi mẹ, từ đó cô bé luôn tự hào vì người mẹ cao cả, đẹp đẽ của mình, nhắc mẹ phải chở mình đến tận cổng trường mỗi khi đưa đón thay vì dừng ở rất xa để tránh ánh mắt kỳ thị của chúng bạn. Từ đó cô bé biết yêu thương và trân trọng mẹ mình hơn, tình cảm mẹ con đẹp hơn bao giờ hết! Clip khắc họa rõ nét những mâu thuẫn tinh tế trong cảm xúc của những đứa con về cha mẹ mình. Qua đó truyền tải thông điệp yêu thương và nhân văn sâu sắc về tình mẫu tử, nhắc nhở mọi người phải biết quý tình Mẹ cao cả - món quà vô giá mà tất cả những người con luôn dễ dàng có được nhưng khó khăn lắm mới biết trân trọng.

Những dị tật xấu xí trên thân của Mẹ là đều vì hy sinh, chịu đựng để cho con có được hình hài khỏe mạnh và tốt đẹp nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy