Ngủ gật

Trong lớp, giữa tiếng giảng bài đều đều của thầy cô, các bạn chăm chú nghe giảng thì bỗng chốc chốc lại phát hiện ra một vài teen... đang “mơ về nơi xa lắm” bằng thứ tiếng quen thuộc: ò..ò. Đó là những bạn tận dụng lợi thế ngồi sau, gục mặt xuống bàn liu riu ngủ. Có những bạn tay chống cằm như nghe giảng nhưng mắt mơ màng, đầu nghiêng ngả ngủ gật.

Bên cạnh đó, không ít bạn né tránh “đạn” của thầy cô bằng việc ngụy trang kỹ càng nhiều cách như: dựng cuốn sách trước mặt giả vờ chăm chỉ đọc sách; tay để lên trán, cúi mặt xuống bàn như đang tập trung suy nghĩ, thực chất là ngủ ngon lành....Ngoài ra còn có hàng tá những kiểu ngủ gật khác mà teen và cả thầy cô cũng chẳng còn xa lạ gì. Sức sáng tạo của teen mình trong tư thế ngủ gật trong lớp quả là "pừ rồ".


Ngủ gật đối với học sinh là câu chuyện thường nhật. Ngủ gật cũng cần phải có sự khéo léo và tinh tế. Cần khéo léo để che dấu và tinh tế nếu không muốn làm thằng hề của hội bạn thân. Nếu sự che dấu không thành, có thể bạn sẽ phải viếng thăm nhà vệ sinh hoặc lên phòng trà ngồi chơi. "Nhưng buồn ngủ đâu phải lỗi tại em!", mình hiểu mà. Rất nhiều câu chuyện hài hước xoay quanh việc ngủ gật của học sinh khiến ta cười ra nước mắt. Những hình dáng ngủ gật bá đạo nhất của hắn trời chỉ ban cho có một lần và bạn nghĩ thử xem liệu đám bạn của hắn có để yên cho qua?

Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet
Ảnh minh họa - nguồn internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy