Nguồn hàng trực tiếp từ nhà phân phối sản phẩm

Ở thời điểm hiện tại thì nguồn hàng được lấy trực tiếp từ các nhà phân phối sản phẩm là được ưu tiên hàng đầu bởi giá rẻ, đảm bảo chất lượng và ít bị rủi ro về hàng giả. Lựa chọn nhà cung cấp từ hệ thống phân phối trực tiếp sản phẩm, có thể giúp bạn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, được nhiều ưu đãi về giá và có những chính sách khuyến mãi đối với khách hàng lấy sỉ.


Những thương hiệu lớn thường sẽ có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng lớn của mình, có chính sách giao hàng hay hậu mãi thường sẽ tốt hơn so với những nơi khác. Khi mới bắt đầu kinh doanh mà chưa biết phải lấy hàng từ đâu thì bạn có thể đăng kí làm đại lý phân phối hàng lẻ cho các thương hiệu lớn để có giá được ưu đãi hơn, đồng thời có thể được giúp đỡ trong việc trang bị các thiết bị phục vụ cho quá trình sản xuất.


Một số thương hiệu lớn hiện nay đang tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini cho việc phân phối sản phẩm của mình: Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như The face shop, Unilever, Phú Thái,...Các mặt hàng nước ngọt có Cocacola như Sprite, Nutri, Fanta, Pepsi, 7Up, Sting, Mirinda, Ô Long, Revive,…Tân Hiệp Phát - Number One, O độ,...Các mặt hàng sữa nổi tiếng như Vinamilk, TH truemilk, Dutch Lady,...Các thương hiệu phân phối thực phẩm sạch như Vietgap, biggreen,...

    Bạn có thể tìm kiếm các thông tin của công ty thông qua internet hoặc thông qua nhân viên tiếp thị sản phẩm của công ty. Bạn chỉ cần liên hệ với công ty thông qua email hoặc số điện thoại để đăng ký làm đại lý phân phối hàng lẻ để có được nguồn hàng uy tín và giá rẻ.

    Coca Cola
    Coca Cola
    Uliniver
    Uliniver

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy