Top 9 Địa chỉ bán buôn hàng tạp hóa giá sỉ tại TP. HCM

Yến Nhi 15547 0 Báo lỗi

Mô hình kinh doanh tạp hóa đang là một mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi nhu cầu mua hàng lẻ ngày càng tăng của thị trường. Đây là một ... xem thêm...

  1. Ở thời điểm hiện tại thì nguồn hàng được lấy trực tiếp từ các nhà phân phối sản phẩm là được ưu tiên hàng đầu bởi giá rẻ, đảm bảo chất lượng và ít bị rủi ro về hàng giả. Lựa chọn nhà cung cấp từ hệ thống phân phối trực tiếp sản phẩm, có thể giúp bạn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, được nhiều ưu đãi về giá và có những chính sách khuyến mãi đối với khách hàng lấy sỉ.


    Những thương hiệu lớn thường sẽ có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng lớn của mình, có chính sách giao hàng hay hậu mãi thường sẽ tốt hơn so với những nơi khác. Khi mới bắt đầu kinh doanh mà chưa biết phải lấy hàng từ đâu thì bạn có thể đăng kí làm đại lý phân phối hàng lẻ cho các thương hiệu lớn để có giá được ưu đãi hơn, đồng thời có thể được giúp đỡ trong việc trang bị các thiết bị phục vụ cho quá trình sản xuất.


    Một số thương hiệu lớn hiện nay đang tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini cho việc phân phối sản phẩm của mình: Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như The face shop, Unilever, Phú Thái,...Các mặt hàng nước ngọt có Cocacola như Sprite, Nutri, Fanta, Pepsi, 7Up, Sting, Mirinda, Ô Long, Revive,…Tân Hiệp Phát - Number One, O độ,...Các mặt hàng sữa nổi tiếng như Vinamilk, TH truemilk, Dutch Lady,...Các thương hiệu phân phối thực phẩm sạch như Vietgap, biggreen,...

      Bạn có thể tìm kiếm các thông tin của công ty thông qua internet hoặc thông qua nhân viên tiếp thị sản phẩm của công ty. Bạn chỉ cần liên hệ với công ty thông qua email hoặc số điện thoại để đăng ký làm đại lý phân phối hàng lẻ để có được nguồn hàng uy tín và giá rẻ.

      Coca Cola
      Coca Cola
      Uliniver
      Uliniver

    • Nếu bạn đang ở TPHCM thì chắc chắn bạn sẽ nghe đến các chợ đầu mối tại đây. Bên cạnh các nhà phân phối trực tiếp, thì các chợ đầu mối cũng là nơi bạn có thấy hàng lấy sỉ nếu như muốn mở tạp hóa. Ở các chợ đầu mối có lợi thế là hàng hóa rất đa dạng, số lượng lớn, và giá thì cực kì rẻ.


      Tuy nhiên nhiều nguồn hàng ở đây không rõ về nguồn gốc và chất lượng. Vì thế, các chủ hàng cần phải tỉnh táo để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, tránh hàng nhái, hàng giả làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của mình. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đi trước để không phải tiền mất tật mang nhé.


      Bạn có thể đến các khu chợ đầu mối lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh như chợ An Đông, chợ Bình Điền, chợ Tân Bình, chợ Kim Biên, chợ Bến Thành, chợ Thủ Đức... để tìm nguồn hàng tạp hóa giá rẻ để phục vụ kinh doanh

      Chợ đầu mối tại TPHCM
      Chợ đầu mối tại TPHCM
      Chợ Bình Tây tại TPHCM
      Chợ Bình Tây tại TPHCM
    • Bên cạnh các chợ đầu mối thì bạn cũng có thể lấy nguồn hàng từ các đại lý, siêu thị bán sỉ. Các cửa hàng đại lý bán sỉ thường rất đa dạng về các mặt hàng, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, giá cả hợp lý, có thể đảm bảo cho khách hàng của mình có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Bên cạnh đó, những nơi bán buôn này còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa về tận cửa hàng cho bạn, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển.


      Khi kể đến các nơi lấy hàng tạp hóa sỉ lớn tại TPHCM thì không thể không kể đến các siêu thị lớn như BigC, Vincom Mega Mall, Lotte,...những nơi này thường kiểm duyệt hàng khắc khe nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sau đó sẽ lưu lại thông tin và liên hệ với khách hàng đến để lấy hàng.


      Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy hàng trên các trang bán hàng điện tử nổi tiếng hiện nay như Tiki, Lazada, Shopee,.... Nếu trong khu vực bạn sống có cửa hàng tạp hóa nào lớn mà đồng ý cung cấp hàng giá sỉ thì bạn cũng có thể lấy ngay tại cửa hàng, vừa nhanh chóng lại tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại.

      Nguồn hàng tạp hóa từ các đại lý bán buốn lớn tạo TPHCM
      Nguồn hàng tạp hóa từ các đại lý bán buốn lớn tạo TPHCM
      Nguồn hàng tạp hóa từ các đại lý bán buốn lớn tạo TPHCM
      Nguồn hàng tạp hóa từ các đại lý bán buốn lớn tạo TPHCM
    • Hàng nhập khẩu hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, cả những mặt hàng bánh kẹo, phụ kiện, các loại thực phẩm,...đều được khách hàng có nhu cầu cao. Vì vậy, việc tìm kiếm những nhà xuất khẩu hàng từ nước ngoài cũng là một lựa chọn sáng suốt cho các nhà buôn bán tạp hóa. Hàng nhập khẩu thường sẽ có chất lượng tốt hơn hàng trong nước, chính vì thế,khách hàng kiếm đến bạn cũng sẽ nhiều hơn. Vừa có được lượng khách hàng đông vừa duy trì được nguồn hàng cần thiết để cung cấp cho khách hàng.


      Tuy nhiên, giá cả một số mặt hàng nhập khẩu này sẽ khá cao bởi bạn phải nhập khẩu từ nước ngoài. Vì thế, trước khi mua, bạn cần phải tìm hiểu kỹ nhà cung cấp, lựa chọn mặt hàng phù hợp, bán chạy tại Việt Nam để tránh ứ đọng hàng hóa, không bán được hàng. Hàng xách tay gần đây rất phổ biến và được ưa chuộng, vì thế đừng bỏ qua những cơ hội kinh doanh này nhé.


      Bạn có thể đặt hàng xách tay từ người thân, bạn bè ở nước ngoài hoặc có thể mua thông qua các trang bán hàng điện tử quốc tế nổi tiếng như Amazone, Ebay, Alibaba,...

      Nguồn hàng tạp hóa từ nước ngoài
      Nguồn hàng tạp hóa từ nước ngoài
      Nguồn hàng tạp hóa từ nước ngoài
      Nguồn hàng tạp hóa từ nước ngoài
    • Bạn có thể tìm kiếm các trang web của các thương hiệu lớn, đăng ký để trở thành đại lý phân phối. Những thương hiệu lớn thường sẽ có nhu cầu cao trong việc mở rộng đại lý bán lẻ tới người tiêu dùng. Vì thế, đây cũng là một địa chỉ bạn có thể tham khảo để lấy hàng về kinh doanh.


      Một cách thức tìm thông tin mở tạp hóa lấy hàng ở đâu khác là đăng tin trên cách trang rao vặt, diễn đàn để tìm nhà cung cấp mặt hàng cần kinh doanh. Lưu ý khi tìm nguồn hàng từ các kênh này là cần thận trọng để nhận biết đâu là nhà phân phối, đâu là đơn vị kinh doanh. Nhập hàng thông qua trung gian sẽ làm tăng giá thành hàng hóa đầu vào của bạn.


      Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc nhập từ hội nhóm trên Facebook, Zalo, các diễn đàn nhattao.com, chotot.vn, rongbay.com… Nguồn hàng trên các hội nhóm này khá phong phú và đủ mọi chất lượng. Nếu biết cách chọn lựa, bạn vẫn có thể nhập được hàng giá tốt. Nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ về hàng hóa và đối tác, có thể đến tận nơi bán hoặc công xưởng để xem, lần đầu nhập chỉ nên mua trước 1 ít để thử, chọn mua theo hình thức COD – nhận hàng rồi mới trả tiền…

      Nguồn hàng tạp hóa từ việc trở thành đại lý phân phối
      Nguồn hàng tạp hóa từ việc trở thành đại lý phân phối
      Từ internet, diễn đàn
    • Nếu bạn đang tìm nguồn hàng tạp hóa giá sỉ rẻ, uy tín, chất lượng và đa dạng về mặt hàng thì các tạp hóa đơn bỏ sỉ chính là nơi lấy hàng phù hợp nhất cho bạn. Không nói đâu đâu xa, bạn cũng có thể lấy hàng hóa tạp hóa với giá sỉ ngay tại các tạp hóa trong khu vực lân cận bạn. Các cửa hàng tạp hóa này cũng chính là nhà cung cấp hàng tạp hóa nhỏ lẻ nhưng đầy đủ tất cả các mặt hàng cho bạn thoải mái lựa chọn.


      Khi lấy hàng từ tạp hóa đơn với giá sỉ sẽ không chênh lệch bao nhiêu so với khi lấy từ các đại lý phân phối. Bạn nên tham khảo bảng giá và tìm những tạp hóa đơn uy tín trước khi quyết định lấy hàng. Nếu bạn chỉ muốn nhập về một lượng hàng hóa nhỏ, vừa phải thì đây sẽ là nơi giúp bạn kiếm được nguồn cung thích hợp nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng thương lượng về giá cả và tạo ra mối lấy hàng tạp hóa của bạn nữa.

      Tạp hóa đơn giá sỉ
      Tạp hóa đơn giá sỉ
      Tạp hóa đơn giá sỉ
      Tạp hóa đơn giá sỉ
    • Bạn có ý định muốn buôn bán tạp hóa thì lấy hàng ở đâu với giá rẻ? Thông qua các nhân viên tiếp thị sản phẩm, những công ty sản xuất hàng tiêu dùng phân phối, tiếp cận trực tiếp các cửa hàng tạp hóa. Bạn nên chủ động liên hệ với các nhân viên bán hàng trên thị trường, các trang mạng xã hội hay qua các cuộc trò chuyện với các chủ cửa hàng tạp hóa lâu năm có kinh nghiệm, để bạn biết thêm thông tin các nguồn nhập hàng hơn với giả cả phải chăng, nguồn hàng cung cấp cho các cửa hàng tạp hóa đảm bảo về chất lượng sản phẩm và không bị rủi ro hàng giả, hàng nhái. Mỗi nhân viên bán hàng cũng chỉ có thể cung cấp các mặt hàng khác nhau, chứ không phải nhân viên bán hàng nào cũng phân phối tất cả các dòng sản phẩm.


      Các sales thường có mối quan hệ khá rộng rãi, có nhiều mối quan hệ nên bạn có thể tìm đến họ một cách dễ dàng. Sau đó hãy lưu lại thông tin liên hệ và đến trực tiếp các sales để lấy hàng.

      Nhân viên sale thị trường
      Nhân viên sale thị trường
      Cửa hàng tạp hóa đơn, lẻ
      Cửa hàng tạp hóa đơn, lẻ
    • Các siêu thị lớn này thường kinh doanh bán lẻ chủ yếu, nhưng bạn có thể tìm nguồn bán sỉ ở đây. Tìm các thông tin nhà cung cấp trên bao bì sản phẩm, rồi liên hệ với họ để thương thảo. Cuối cùng đưa ra những quyết định có nên chọn nguồn hàng hay không. Bạn có thể chọn những siêu thị lớn để có được nguồn hàng phong phú như BigC, MM Mega Market…


      Ngoài ra, Tại các hệ thống siêu thị luôn bán hàng hóa với số lượng cực kỳ lớn và nhiều chủng loại khác nhau. Vì vậy, trong mỗi đợt siêu thị có khuyến mại như mua 1 tặng 1 hoặc giảm giá bạn hãy tranh thủ mua những hàng hóa này nhé.

      Nguồn hàng từ các siêu thị lớn luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái. Nhưng bạn hãy chú ý hạn sử dụng nhé, có thể hạn sẽ còn rất ngắn, hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm hợp lý. Các sản phẩm siêu thị thường có đợt khuyến mại như: Các loại sữa, nước giặt, các mặt hàng gia dụng, các mặt hàng tạp hóa.


      Một số lưu ý khi nhập hàng siêu thị:

      • Ưu tiên nhập hàng từ các nguồn có thương hiệu
      • Kiểm tra hàng hóa cẩn thận
      • Nhập hàng siêu thị từ các đối tác uy tín
      • Kiểm tra và lưu giữ hóa đơn
      Nhập hàng từ các siêu thị lớn
      Nhập hàng từ các siêu thị lớn
      Nhập hàng từ các siêu thị lớn
      Nhập hàng từ các siêu thị lớn
    • Sàn thương mại điện tử có sự cạnh tranh khốc liệt giữa người bán khi giá cả được niêm yết công khai, người mua dễ dàng lựa chọn và so sánh, nên mức giá thường được hạ xuống rất thấp. Bạn có thể nhập được các mặt hàng phong phú với mức giá cực rẻ, còn nhận được ưu đãi từ sàn, thường được miễn phí vận chuyển, hỗ trợ khiếu nại và hoàn hàng. Tuy nhiên, mua hàng tại sàn cũng tiềm ẩn rủi ro về chất lượng.


      Để chọn được nơi cung ứng hàng tốt nhất, bạn nên xem đánh giá của người mua, xem số lượt mua sản phẩm. Nên chọn cửa hàng có nhãn “Mall” (hàng chính hãng từ nhà phân phối chính thức) hay “Yêu thích” (cửa hàng nhận được lòng tin và đánh giá cao từ người mua). Các sàn thương mại điện tử nổi tiếng: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, Taobao, 1688,…


      Để có một nguồn nhập tốt cần đảm bảo các tiêu chí sau:

      • Chất lượng sản phẩm phù hợp với mức giá bởi ‘tiền nào của nấy’, mức giá đơn vị bán buôn đưa ra phải luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm.
      • Có xuất xứ rõ ràng
      • Không buôn hàng giả, hàng nhái thương hiệu.
      • Có giấy tờ kinh doanh cụ thể
      Nhập hàng từ các sàn thương mại điện tử
      Nhập hàng từ các sàn thương mại điện tử
      Nhập hàng từ các sàn thương mại điện tử
      Nhập hàng từ các sàn thương mại điện tử




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy