Từ internet, diễn đàn

Bạn có thể tìm kiếm các trang web của các thương hiệu lớn, đăng ký để trở thành đại lý phân phối. Những thương hiệu lớn thường sẽ có nhu cầu cao trong việc mở rộng đại lý bán lẻ tới người tiêu dùng. Vì thế, đây cũng là một địa chỉ bạn có thể tham khảo để lấy hàng về kinh doanh.


Một cách thức tìm thông tin mở tạp hóa lấy hàng ở đâu khác là đăng tin trên cách trang rao vặt, diễn đàn để tìm nhà cung cấp mặt hàng cần kinh doanh. Lưu ý khi tìm nguồn hàng từ các kênh này là cần thận trọng để nhận biết đâu là nhà phân phối, đâu là đơn vị kinh doanh. Nhập hàng thông qua trung gian sẽ làm tăng giá thành hàng hóa đầu vào của bạn.


Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc nhập từ hội nhóm trên Facebook, Zalo, các diễn đàn nhattao.com, chotot.vn, rongbay.com… Nguồn hàng trên các hội nhóm này khá phong phú và đủ mọi chất lượng. Nếu biết cách chọn lựa, bạn vẫn có thể nhập được hàng giá tốt. Nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ về hàng hóa và đối tác, có thể đến tận nơi bán hoặc công xưởng để xem, lần đầu nhập chỉ nên mua trước 1 ít để thử, chọn mua theo hình thức COD – nhận hàng rồi mới trả tiền…

Nguồn hàng tạp hóa từ việc trở thành đại lý phân phối
Nguồn hàng tạp hóa từ việc trở thành đại lý phân phối
Từ internet, diễn đàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy