Nguyễn Công Phượng - 275.000 euro

Nguyễn Công Phượng sinh ngày 21 tháng 1 năm 1995 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam thi đấu ở vị trí tiền đạo là đội trưởng câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và là đội phó đội tuyển quốc gia Việt Nam. Công Phượng được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình bởi lối đá kỹ thuật và có khả năng gây đột biến cao. Trong những năm còn khoác áo U-19 Việt Nam, Công Phượng được xem như là truyền nhân của Phạm Văn Quyến.


Bên cạnh đó là lối sống chuẩn mực ở trong lẫn ngoài sân cỏ, thế nên Công Phượng luôn nằm trong số những cầu thủ được yêu mến nhất ở Việt Nam. Công Phượng không thể hiện được nhiều từ năm 2021 đến nay. Tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai không còn giữ được vị trí đá chính thường xuyên ở đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, Công Phượng vẫn đang được định giá ở mức cao nhất trong sự nghiệp của anh. Công Phượng là 1 trong 23 cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia tham dự cúp bóng đá châu Á 2019.


Đây là lần đầu tiên anh được khoác áo số 10 ưa thích ở cấp độ đội tuyển quốc gia tại một giải đấu chính thức 2 kỳ AFF Cup trước đó Công Phượng lần lượt khoác áo số 16 và 14. Anh cùng với Quang Hải là hai ngôi sao sáng nhất trên hàng công của đội tuyển ở giải đấu lần này.

Nguyễn Công Phượng
Nguyễn Công Phượng
Nguyễn Công Phượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy