Nguyễn Quang Hải - 400.000 euro

Nguyễn Quang Hải sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Pau FC tại Ligue 2 và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh là cầu thủ nhận danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam năm 2018 và được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.


Tiền vệ của Hà Nội vẫn duy trì phong độ ổn định ở đội tuyển Việt Nam. Anh được nhìn nhận là 1 trong những cầu thủ đẳng cấp nhất Đông Nam Á. Quang Hải được nhiều câu lạc bộ ở Australia, Hàn Quốc, thậm chí một số đội ở Châu Âu để ý. Nguyễn Quang Hải là một trong những cầu thủ đẳng cấp cao nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Ở tuổi 25, cầu thủ này đã giành đủ các danh hiệu có thể cùng câu lạc bộ Hà Nội và đội tuyển Việt Nam, chinh phục quả bóng vàng, quả bóng bạc, quả bóng đồng Việt Nam và nhiều danh hiệu cá nhân khác. Pau FC thông báo chiêu mộ Quang Hải theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuyển thủ Việt Nam ký hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ Pháp, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng theo lựa chọn chủ động của Pau FC.


Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở cấp bóng đá chuyên nghiệp Pháp. Tại Pau FC, mức độ cạnh tranh vị trí đá chính được dự đoán không quá khốc liệt, do đó Quang Hải kỳ vọng có nhiều cơ hội ra sân. Tuyển thủ Việt Nam sẽ cạnh tranh với Henri Saivet. Bên cạnh đó, Quang Hải còn cạnh tranh cùng Victor Lobry, tiền vệ công đắt giá thứ 2 đội hình Pau FC.

Nguyễn Quang Hải - 400.000 euro
Nguyễn Quang Hải - 400.000 euro
Nguyễn Quang Hải - 400.000 euro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy