Nguyễn Ngọc Hiếu

Là một doanh nhân, nhà đầu tư dày dặn kinh nghiệm, Nguyễn Ngọc Hiếu sinh năm 1980 có hơn 20 năm làm việc ở nhiều nơi trên thế giới: Dizatec Singapore, Sony (Web Marketing Officer), VON (Marketing Manager), Y&R (Interactive Manager); hiện anh đang tư vấn cho chính phủ Úc về Digital Strategy. Đặc biệt, sau khoảng thời gian làm việc lâu dài đó, anh đã tích lũy được những bài học, những câu chuyện thú vị, và anh chọn kênh Podcast Hieu. tv làm nơi lưu giữ và lan tỏa những câu chuyện đó.


Ngoài những tập cung cấp kiến thức về quản lý tài chính, tự do tài chính, lối sống tối giản, kênh Podcast của Hiếu Nguyễn cũng được yêu thích vì các chia sẻ mindset thú vị, những câu chuyện về cuộc sống thường ngày đầy chân thực và ý nghĩa. Với giọng nói trầm ấm, nhẹ nhàng, anh độc thoại với người nghe về chính cuộc đời mình, về hành trình của 1 người biết mình muốn gì, cần gì và biết được mình phải làm gì để đạt được các điều đó bằng sự nỗ lực và chăm chỉ.


Không cố gắng lên giọng để giảng giải, không dùng những từ ngữ đao to búa lớn, những chia sẻ của anh Podcaster Nguyễn Ngọc Hiếu trở thành nguồn cảm hứng to lớn cho giới trẻ do nó tới từ những gì mà bản thân anh đã trải qua, từ những tư duy và quá trình trải nghiệm, thực tiễn của một người đã đi qua nhiều quốc gia, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Kênh Podcast Hieu.tv rất giản dị, không hào nhoáng về mặt hình thức, không có những nội dung giải trí chạy theo trend. Thậm chí anh còn sử dụng một bản nhạc nền duy nhất xuyên suốt các tập của kênh. Nhưng chính từ nét tối giản này đã tạo thành điểm nhấn, điểm đặc trưng không thể trộn lẫn của kênh Hieu.tv giữa rất nhiều những kênh Podcast khác. Các thính giả muốn tìm một không gian trò chuyện riêng tư, nơi trong im lặng ta nhận được những điều vô giá hơn khi đi giữa đám đông huyên náo, ồn ào. Thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.


Một số bài diễn thuyết, podcast nổi tiếng:

  • Mặc kệ thiên hạ nghĩ gì
  • Đừng chúc nhau trăm năm hạnh phúc
  • Một cuộc đời đáng sống
  • Những áp lực tiêu cực và sự cặm cụi,...
Nguyễn Ngọc Hiếu
Nguyễn Ngọc Hiếu
Nguyễn Ngọc Hiếu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy