Trần Đăng Khoa

Trần Đăng Khoa (sinh năm 1981) là một doanh nhân trẻ thành đạt, một diễn giả được công chúng ủng hộ và một dịch giả – tác giả sách được nhiều người yêu quý. Chỉ mới quay về Việt Nam từ năm 2010 sau gần 10 năm học tập và làm việc tại Singapore, nhưng những quyển sách, những buổi hội thảo và những khóa học của thầy đã tạo nên nhiều ảnh hưởng tích cực mạnh mẽ đến hàng trăm nghìn người.


Thầy được yêu mến nhờ ý chí cũng như khát vọng vươn lên không ngừng từ sự kém cỏi, nghèo khó và hai bàn tay trắng. Chính vì thế, những đóng góp thiết thực của thầy cho đất nước đã và đang ngày càng được xã hội công nhận rộng rãi.


Hiện nay, thầy là Chủ tịch Hội đồng Quản trị và Giám đốc điều hành của TGM GROUP với 2 mảng kinh doanh chính:

  • TGM BOOKS xuất bản những đầu sách chất lượng cao về nội dung lẫn hình thức, với hơn 15 đầu sách được lọt vào danh sách bán chạy nhất và 3 đầu sách đạt giải sách do độc giả yêu quý bình chọn
  • TGM NEXT tổ chức những buổi hội thảo vì cộng đồng cũng như những khóa học đặc biệt về kỹ năng và tư duy thành công có chất lượng cao cho người trưởng thành và doanh nghiệp.

Bên cạnh TGM – thương hiệu của chuẩn mực và chất lượng, thầy Trần Đăng Khoa còn là Chủ tịch và Giám đốc điều hành của UFUTURE GLOBAL với 2 dịch vụ:

  • UTalents Global với bộ công cụ Sinh Trắc Vân Tay 4.0 nhằm xác định những tố chất bẩm sinh độc đáo của bạn và giúp bạn phát huy đúng cách, kết hợp với bộ công cụ Phân Loại Tính Cách 4.0 nhằm xác định những tố chất đang được thể hiện ra bên ngoài. 2 bộ công cụ kết hợp hoàn hảo với nhau nhằm với tên gọi chung là Scientific Talents Analysis and Profiling (được viết tắt STAP™).
  • Crypto Inner Circle – CIC là dịch vụ thông tin và đào tạo về đầu tư các loại tiền mã hóa giống như Bitcoin. CIC không chỉ giúp bạn làm quen với việc đầu tư vào tài sản mã hóa (crypto assets) dễ dàng, mà còn cung cấp cho bạn những “thông tin tình báo” có khả năng mang lại lợi nhuận gấp 5, gấp 10, thậm chú gấp hàng chục lần được thu thập và nghiên cứu cẩn thận từ nhiều nguồn đáng tin cậy.
    Trần Đăng Khoa
    Trần Đăng Khoa
    Trần Đăng Khoa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy