Nhà hàng hải sản Vũ Dương

top 2
Phương Trinh

Nhà hàng hải sản Vũ Dương là một trong những nhà hàng hải sản tươi sống độc đáo nhất tại Cát Bà và đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều du khách đến đảo ngọc này.


Với tiền thân là đại lý hải sản lớn nhất tại Cát Bà và có tàu của nhà hàng đánh bắt trực tiếp, Nhà hàng hải sản Vũ Dương luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng những món hải sản tươi sống chất lượng nhất với giá cả hợp lý. Những món hải sản tươi sống độc đáo như Tôm hùm, Cua hoàng đế, Tôm tít hàng tuyển chọn, Ốc Hương, Hàu... tất cả đều tươi sống 100% trong bể kính cho bạn thoả sức lựa chọn theo sở thích.


Mặt khác, nhà hàng toạ lạc tại vị trí đắc địa nằm giữa lòng trung tâm du lịch Cát Bà thuận tiện cho khách hàng đến và khởi hành đến các điểm tham quan nổi tiếng trên đảo. Và cùng với không gian sang trọng, thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, lại thêm hệ thống phòng Vip phục vụ sự riêng tư, Nhà hàng hải sản Vũ Dương cũng là một điểm đến phù hợp để bạn đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối năm,... Kèm theo đó là những điều kiện lý tưởng để bạn tổ chức một bữa tiệc thật sự tuyệt vời:

  • Menu đa dạng, phong phú
  • Nhà hàng sở hữu một nguồn nguyên liệu hải sản phong phú và tươi sống được tuyển chọn từ các đại lý hải sản uy tín.
  • Không gian ấm cúng, gần gũi, thoáng mát
  • Nhân viên ngoan ngoãn, phục vụ siêu nhanh nhẹn
  • Phục vụ khách đoàn, khách lẻ

Không những vậy, Vũ Dương còn kinh doanh dịch vụ lưu trú. Khách Sạn Vũ Dương luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có chuyến du lịch đến với địa phương này. Bên cạnh đó, Khách Sạn Vũ Dương còn được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp chuyến du lịch của mọi người được chu toàn về mọi mặt.


Từ nhiều năm qua, Nhà hàng hải sản và khách sạn Vũ Dương luôn được đánh giá cao bởi các chuyên gia du lịch và blogger du lịch, đưa ra những lời nhận xét tích cực về độc đáo của thực đơn, chất lượng phục vụ và không gian ấm cúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa có thể thưởng thức hải sản ngon mà còn có phòng nghỉ đẹp, tiện nghi ở Cát Bà thì hãy đến Nhà hàng hải sản và khách sạn Vũ Dương, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những gì bạn muốn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
45 Tùng Dinh, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Số điện thoại: 0793 346 666
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhahanghaisanvuduonghotel

Nhà hàng hải sản Vũ Dương
Nhà hàng hải sản Vũ Dương
Nhà hàng hải sản Vũ Dương
Nhà hàng hải sản Vũ Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy