Nha khoa Anna

top 9
Nguyễn Trinh

Hơn 50 năm kinh nghiệm điều trị nha khoa chuyên sâu với sứ mệnh hoàn thiện nụ cười khỏe đẹp đến tất cả khách hàng. Năm 2008, Nha khoa Anna ra đời để chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Chính vì thế, khi nói đến địa chỉ lấy cao răng an toàn và uy tín nhất ở TP. HCM thì đây luôn là một trong những gợi ý đầu tiên.


Quy trình cạo vôi răng tiêu chuẩn tại Nha khoa Anna:

  • Bước 1: Khám răng và tư vấn. Tại Nha Khoa Anna, khách hàng sẽ được thăm khám và xác định tình trạng vôi rặng cụ thể. Bác sĩ sẽ tư vấn về kỹ thuật cạo vôi răng, tầm quan trọng, cách thức thực hiện cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Bước 2: Vệ sinh răng miệng và tiến hành cạo vôi răng với máy siêu âm. Thực hiện việc cạo vôi bằng nguyên lý sóng siêu âm để làm rung và bong dần các cao răng mà không gây tổn thương cho nướu. Phương pháp này thường không đau, tuy nhiên với một số người nhạy cảm hoặc vôi răng quá dày thì có thể sẽ có cảm giác hơi ê buốt một chút.
  • Bước 3: Đánh bóng bề mặt. Sau khi hoàn tất cạo vôi răng, bác sĩ sẽ làm sạch và đánh bóng mặt trong và mặt ngoài của răng, giúp cho bề mặt răng láng mịn, mảng bám khó bám trụ lại trên răng, cho cảm giác nhẹ nhàng và hơi thở thơm tho.

Với nguyên tắc “Luôn đặt chất lượng sản phẩm và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng làm tiêu chí hàng đầu” từ những ngày đầu đến nay Nha Khoa Anna, Anna vẫn luôn không ngừng phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 - 30 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 1800 2072 & 0917 800 525

Email: Nhakhoaannavn@gmail.com

Website: nhakhoaanna.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaanna

Nha Khoa Anna
Nha Khoa Anna
Nha Khoa Anna
Nha Khoa Anna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy