Nha Khoa Peace Dentistry

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Không ngẫu nhiên, Peace Dentistry từ khi ra đời đến nay luôn nhận được nhiều ưu ái và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó là kết quả của quá trình hoàn thiện không ngừng nghỉ, luôn lấy chữ tín làm mục tiêu phát triển và luôn xem bệnh nhân như chính người nhà của mình. Toplist tin rằng, Peace Dentistry sẽ là địa chỉ nha khoa uy tín mang đến cho khách hàng sự hài lòng.


Peace Dentistry là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để khách hàng có thể đến và thực hiện cạo vôi răng:

  • Đội ngũ bác sĩ tại Peace Dentistry đều tốt nghiệp tại trường đại học Y Dược TP. HCM danh tiếng, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong điều trị thực tế. Các bác sĩ của không chỉ làm sạch thân răng, cổ răng mà còn làm sạch cả nướu. Điều này giúp cho nướu thêm khỏe mạnh và loại bỏ các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm nướu.
  • Tại phòng khám Peace Dentistry, áp dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm nên đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu mà không xâm lấn nướu. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm để làm sạch mảng bám nên giảm thiểu đau buốt và tổn hại tới nướu .Khi cao răng được làm sạch hoàn toàn thì nguy cơ mắc bệnh răng miệng của bạn cũng không còn. Đó là tiền đề để bạn có thể tin tưởng vào chúng tôi.
  • Lấy cao răng tuy chỉ là cuộc điều trị đơn giản nhưng phải vì thế mà chúng tôi lơ là bỏ qua giai đoạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ bác sĩ của Peace Dentistry lấy cao răng trong môi trường vô trùng tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây điều trị.

Sau quy trình lấy cao răng tại Peace Dentistry sẽ giúp làm sạch hoàn toàn các mảng bám trên răng mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho nướu và răng. Quy trình lấy cao răng bằng máy siêu âm diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không ê buốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 563 - 565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
  • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
  • 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
  • 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0978 563 565 & 028 3836 0815

Email: peacedentistry@gmail.com

Website: peacedentistry.com

Fanpage: www.facebook.com/peacedentistryhochiminhcity/

Nha Khoa Peace Dentistry
Nha Khoa Peace Dentistry
Nha Khoa Peace Dentistry
Nha Khoa Peace Dentistry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy