Nha khoa Đông Nam

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Cạo vôi răng là một giải pháp nha khoa luôn được bác sĩ khuyến khích mọi người thực hiện nhằm bảo vệ sức khỏe răng miệng được tốt hơn. Tuy nhiên, để có thể phát huy được tối đa những hiệu quả của phương pháp cạo vôi răng mang lại. Mà không gây những biến chứng khác thì một địa chỉ nha khoa cạo vôi răng uy tín là điều cần chọn lựa. Vậy địa chỉ cạo vôi răng ở đâu tốt nhất TP. HCM?


Nha Khoa Đông Nam tự hào là một địa chỉ cạo vôi răng tốt nhất TP.HCM mà các bạn có thể lựa chọn. Không chỉ có thể đáp ứng được những yêu cầu cần thiết để trở thành địa chỉ cạo vôi răng tốt nhất. Mà Nha Khoa Đông Nam còn luôn liên tục cập nhật những công nghệ cạo vôi răng hiện đại nhất để mang đến một kết quả hoàn hảo.


Hiện nay, Nha Khoa Đông Nam đang áp dụng công nghệ cạo vôi răng bằng máy siêu âm Cavitron 8.0 hiện đại sẽ đảm bảo quá trình cạo vôi diễn ra an toàn nhất. Quá trình cạo vôi răng diễn ra an toàn và nhanh chóng. Nhờ vào sự chuyển động của các mũi sóng siêu âm đầu scaler, các liên kết cứng chắc của vôi răng bị phá vỡ dần và bong ra. Trả lại hàm răng sạch bóng mà không gây bất cứ tổn thương nào đến ngà răng và men răng. Ngoài ra, cạo vôi răng Cavitron 8.0 còn giúp răng sáng bóng hơn.


Bên cạnh đó, khi thực hiện cạo vôi răng tại Nha Khoa Đông Nam, bệnh nhân cũng sẽ được thực hiện kết hợp với đánh bóng miễn phí để giúp răng được bóng, sạch hơn, hạn chế tái bám của vôi răng. Hơn thế nữa, trực tiếp cạo vôi răng là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, thực hiện nhẹ nhàng, đúng quy trình, chính xác và cẩn thận. Sau khi cạo vôi răng bạn sẽ lấy lại sự tự tin với hàm răng trắng sáng và nụ cười đẹp rạng ngời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 1900 7141 & 028 7307 7141 & 0927 411 411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: nhakhoadongnam.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadongnam

Nha Khoa Đông Nam
Nha Khoa Đông Nam
Nha Khoa Đông Nam
Nha Khoa Đông Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy