Top 10 Địa chỉ lấy nhân mụn tốt và uy tín tại TP. HCM

Phương Trinh 13227 2 Báo lỗi

Lấy nhân mụn là thao tác sử dụng các thiết bị chuyên dụng để lấy sạch những nhân mụn và dịch mủ ra khỏi da, giúp cải thiện bề mặt da nhanh chóng và rút ngắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aqua Clinic

    Gọi điện

    Các nốt mụn luôn là nỗi ám ảnh không chỉ đối với các cô gái mà với cả các chàng trai, dù chỉ là một nốt mụn đơn lẻ cũng đã đủ làm phiền lòng rồi. Đồng thời, mụn cũng chính là một trong những biểu hiện rằng da bạn đang trong tình trạng nhạy cảm và lúc này cần có một chu trình chăm sóc da mụn chuyên biệt mới có thể giải quyết được đó. Vậy đó là gì? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, tìm đến Aqua Clinic, bạn sẽ biết được những điều tuyệt diệu nhất cho làn da sạch mụn với quy trình nặn mụn, điều trị mụn uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM.

    Bên cạnh việc lấy nhận mụn toàn bộ (từ tầng nông cho đến tầng sâu), kết hợp với công nghệ hiện đại tại Aqua cho khả năng trị sạch mụn - sự cải thiện trên da thấy ngay sau lần đầu tiên điều trị, hạn chế tối đa khả năng tái phát về sau. Từ tình trạng mụn nhẹ như mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám cho đến mụn sưng viêm, mụn mủ đều được loại bỏ tận gốc, trả lại làn da căng mịn ngày nào. Bên cạnh đó, da được cung cấp dưỡng chất, thúc đầy tăng sinh tế bào mới, lỗ chân lông se khít, nước da sánh hơn cả ban đầu.


    Không chỉ nổi tiếng với phương pháp điều trị mụn đặc biệt - Aqua Clinic còn sở hữu các ưu thế dịch vụ mà không nơi nào khác có được:

    • Bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ da liễu, chuyên gia đầu nghành về điều trị Mụn trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị riêng biệt.
    • Phương pháp điều trị kết hợp thiết bị công nghệ cao, vừa có tác dụng đặc trị ổ mụn từ tận chân sâu - đa tầng da vừa giúp giảm thiểu tổn thương cho da trong quá trình điều trị.
    • Quy trình vô trùng vô khuẩn chuẩn quốc tế. Hơn thế nữa bạn sẽ có không gian riêng tư để thực hiện điều trị - tuyệt đối thoải mái.
    • Song song với quy chuẩn điều trị Mụn - bạn còn được thực hiện thêm các bước đẩy dưỡng chất đặc trị Mụn để phục hồi làn da.
    • An toàn tuyệt đối - hiệu quả rõ rệt. Khách hàng có thể nhận thấy sự cải thiện của làn da từ ngay sau lần đầu.

    Với mục tiêu trở thành trung tâm làm đẹp kết hợp công nghệ tân tiến hàng đầu khu vực, Aqua Clinic luôn đặt sự uy tín, an toàn, tận tâm và thấu hiểu đến mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6120

    Email: info@aquaclinic.vn
    Website: aquaclinic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Aqua.Clinic.Vietnam

    Gọi điện
    Aqua Clinic
    Aqua Clinic
    Aqua Clinic
    Aqua Clinic

  2. Top 2

    Phòng khám da liễu O2 Skin

    Gọi điện

    Phòng khám da liễu O2 SKIN sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ lấy nhân mụn tốt và uy tín tại TP. HCM hiện nay. Là Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu tại TP. HCM tập trung nghiên cứu và điều trị chuyên sâu mụn trứng cá tất cả cấp độ, được Sở Y Tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động số 04250/SYT – GPHĐ. Nên không mấy ngạc nhiên khi O2 SKIN nằm địa chỉ lấy nhân mụn uy tín, được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại TP. HCM.


    O2 SKIN cũng là một trong số ít phòng khám thực hiện phương pháp lấy nhân mụn chuẩn y khoa bằng tăm bông vô khuẩn với phần đầu mềm mại và chỉ sử dụng 1 lần. Vì thế hạn chế tối đa tổn thương da, không để lại sẹo và vết thâm, đồng thời giảm thiểu tình trạng mụn lây lan và ngăn ngừa mụn tái phát. Tại O2 SKIN, người trực tiếp lấy nhân mụn cho bạn là các điều dưỡng viên đã qua đào tạo, có tay nghề và kinh nghiệm dày dặn nên được nhiều khách hàng nhiều đánh giá cao như: nặn kĩ, ít đau, không gây thâm, lại nhiệt tình có tâm.

    Một điểm cộng lớn nữa của O2 SKIN chính là toàn bộ quy trình lấy nhân mụn chăm sóc da đều sử dụng dược mỹ phẩm phù hợp cho da mụn, được bác sĩ da liễu khuyên dùng và được FDA phê duyệt như: Papulex, Aderma, Bioderma, Uriage, Jean D’Arcel.... Chính vì vậy quy trình lấy nhân mụn tại O2 SKIN đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ và trở thành dịch vụ “hot” nhất tại đây. Ngoài dịch vụ lấy nhân mụn, O2 SKIN còn nhiều dịch vụ khác như Peel da trị mụn mờ thâm, Lăn kim trị sẹo rỗ, Laser CO2 Fractional trẻ hóa da,… cũng phù hợp với nhu cầu của đông đảo học sinh - sinh viên và người đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 343/5F Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 02 đường Võ Oanh (D3 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 13A Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

    Điện thoại: 1900 3147 & 0965 011 075 & 0977 597 100

    Website: o2skin.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

    Gọi điện
    Phòng khám da liễu O2 SKIN
    Phòng khám da liễu O2 SKIN
    Phòng khám da liễu O2 SKIN
    Phòng khám da liễu O2 SKIN
  3. Top 3

    Phòng khám Da liễu Doctor Scar

    Gọi điện

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều trung tâm spa, thẩm mỹ có các dịch vụ lấy nhân mụn giá rẻ. Việc lấy nhân mụn không đúng chuẩn theo y khoa sẽ để lại những biến chứng nặng nề cho da như: viêm da, viêm nang lông, nhiễm trùng da, da sưng đỏ và nổi nhiều mụn để lại sẹo rỗ khó điều trị. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần lo về những vấn đề này khi đến phòng khám da liễu Doctor Scar chuyên điều trị sẹo và mụn. Đến đây, bạn vừa được bác sĩ soi da kỹ lưỡng, vừa yên tâm với chất lượng dịch vụ chăm sóc.


    Ưu điểm của phương pháp lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại Doctor Scar:

    • Doctor Scar sử dụng tăm bông vô khuẩn để lấy nhân mụn cho khách hàng. Mỗi khách hàng đều sử dụng bộ tăm bông riêng biệt, tăm bông lấy ra dùng không hết không tái sử dụng cho khách tiếp theo.
    • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa với các thiết bị, dụng cụ được vô trùng vô khuẩn sẽ giúp bạn tránh được tối đa tình trạng nhiễm trùng da.
    • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa giúp tránh được tình trạng nặn mụn không đúng cách, gây tổn thương cho da và để lại vết sẹo trên mặt.
    • Lấy nhân mụn chuẩn y khoa giúp lấy sạch sâu các nhân mụn phía bên dưới da, từ đó các lỗ chân lông và sẹo được thông thoáng. Khi tia Laser tác động vào, các vết sẹo này sẽ dễ dàng se nhỏ lại.
    • Điều dưỡng viên tại Doctor Scar được đào tạo chuyên sâu am hiểu về kiến thức và kỹ thuật lấy nhân mụn. Bạn sẽ được lấy sạch tối đa các nhân mụn bên dưới mà không gây tổn thương và lây lan mụn qua các vùng da xung quanh.

    Phòng khám Doctor Scar luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể thấu hiểu, đồng cảm và đưa ra phương pháp chữa trị hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 528 080
    Email: chuyentriseo@doctorscar.vn
    Website: doctorscar.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doctorscartriseoroso1/

    Gọi điện
    Phòng khám Da liễu Doctor Scar
    Phòng khám Da liễu Doctor Scar
    Phòng khám Da liễu Doctor Scar
    Phòng khám Da liễu Doctor Scar
  4. Top 4

    Bệnh viện da liễu TP. HCM

    Gọi điện

    Mụn trứng cá là một bệnh lý của nang lông - tuyến bã, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng thường gặp nhất là tuổi dậy thì. Không chỉ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ mà mụn trứng cá còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, gây mặc cảm tự ti trong giao tiếp xã hội, đồng thời ảnh hưởng nhiều về tâm lý. Nếu không được kiểm tra, điều trị và chăm sóc da mặt hợp lý, kịp thời thì mụn sẽ để lại nhiều hậu quả nặng nề: thâm, sẹo rỗ, viêm nhiễm nặng hơn. Luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng giải pháp điều trị mụn tận gốc, hiệu quả, an toàn theo tiêu chuẩn y khoa, Bệnh viện da liễu TP. HCM với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về da liễu cùng chuyên viên chăm sóc da nhiều năm kinh nghiệm cũng là một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Quy trình chăm sóc da mụn được thực hiện bài bản theo chuẩn y khoa trong điều kiện môi trường và cơ sở vật chất thoáng mát, sạch sẽ. Làn da sẽ được lấy sạch nhân mụn bởi nhân viên y tế có nhiều năm kinh nghiệm và thực hiện đúng nguyên tắc vô khuẩn, không để lại những hậu quả đáng tiếc như khi bạn tự nặn mụn tại nhà. Việc lấy nhân mụn sẽ giúp xứ lý các ổ viêm, loại bỏ nang mụn, tránh làm mụn phát triển hơn và hạn chế sẹo sau mụn.


    Bác sĩ ở đây có tay nghề cao, là các bác sĩ chuyên ngành da liễu, chăm sóc nhiệt tình, sử dụng các liệu trình nặn mụn bài bản với các thiết bị công nghệ cao như Laser, IPL, HF,...Và đặc biệt, giá cả hợp lý nhưng chất lượng tốt là tiêu chí thu hút khách hàng của Bệnh viện da liễu TPHCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 8131 & 0901 365 638
    Email: bvdalieu@hcm.vnn.vn
    Website: bvdl.org.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendalieutphcm/

    Gọi điện
    Bệnh viện da liễu TP.HCM
    Bệnh viện da liễu TP.HCM
    Bệnh viện da liễu TP.HCM
    Bệnh viện da liễu TP.HCM
  5. Top 5

    Miss Trâm Spa

    Gọi điện

    Có kinh nghiệm hơn 15 năm chuyên nghiên cứu chữa trị và chăm sóc da cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi, Thẩm mỹ viện Miss Trâm Spa được khách hàng đánh giá uy tín và hiệu quả vì sự hiểu rõ về các loại mụn và da của đội ngũ chuyên gia ở đây.


    Cùng với am hiểu chuyên sâu về chuyên môn, Miss Tram – Natural Beauty Center còn luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới. Cam kết mang đến cho khách hàng về liệu trình điều trị mụn an toàn, sạch ổ mụn dài lâu và giúp da sáng khỏe, mịn màng.


    Hiệu quả trị mụn tại Miss Tram – Natural Beauty Center:

    • Ứng dụng được công nghệ chữa trị mụn hiệu quả của thế giới phù hợp với làn da ở thời tiết Việt Nam, giúp đơn giản hóa quá trình điều trị, thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Giải độc các loại da mụn do đã dùng qua nhiều thuốc/kem trị mụn hay mỹ phẩm không phù hợp.
    • Kết hợp Đông Y (độc quyền chỉ Miss Trâm), giúp thẩm thấu vào sâu từng ổ mụn, điều trị mụn một các tự nhiên, an toàn lâu dài, ngăn ngừa mụn quay trở lại.
    • Có nhận điều trị các loại mụn kèm nám, tàn nhang ẩn sau mụn: Cải thiện nhờn, thâm mụn, đều màu da, mờ vết nám sạn, da sáng mịn, trắng hồng.
    • Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay sau lần điều trị đầu tiên. Miss Tram có chính sách cam kết hoàn tiền nếu quá trình điều trị không hiệu quả.

    Sở hữu công nghệ xung kích vi điểm kết hợp đông y bí truyền, Miss Tram đã giúp đỡ 3,789 bạn trẻ (cả nam lẫn nữ) thoát khỏi mụn, lấy lại làn da láng mượt ngày nào. Tất cả khách hàng đến Miss Tram – Natural Beauty Center đều hài lòng ngay lần đầu tiên trải nghiệm liệu trình trị mụn độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    95A3 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 7018

    Email: info@misstram.com

    Website: thammymisstram.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/MissTramSpa/

    Gọi điện
    Miss Trâm Spa – Nơi chuyên trị lấy nhân mụn hơn 15 năm kinh nghiệm ở HCM
    Miss Trâm Spa – Nơi chuyên trị lấy nhân mụn hơn 15 năm kinh nghiệm ở HCM
    Miss Trâm Spa – Nơi chuyên trị lấy nhân mụn hơn 15 năm kinh nghiệm ở HCM
    Miss Trâm Spa – Nơi chuyên trị lấy nhân mụn hơn 15 năm kinh nghiệm ở HCM
  6. Top 6

    Spa Trị Mụn Rebi Beauty

    Gọi điện

    Rebi Beauty hiện tại là cơ sở điều trị mụn và lấy nhân mụn được nhiều khách tin tưởng nhất tại TP. HCM. Nguyên tắc cơ bản trong điều trị mụn là phải lấy sạch nhân mụn, không được thoa kem hay serum lên trước, nếu không: mụn sẽ ngày càng nặng thêm, để lại thâm, sẹo, khiến da gồ ghề, da sẽ mỏng yếu và nhạy cảm.


    Hiểu được điều đó, Rebi Beauty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những phác đồ điều trị mụn hiệu quả nhất, tối ưu kinh phí và thời gian để những bạn sinh viên vẫn có thể làm. Quy trình điều trị mụn, lấy nhân mụn tại đây luôn đảm bảo đúng phương pháp, đạt chuẩn bao gồm:

    • Dụng cụ chuyên dụng để lấy nhân mụn được vô trùng, nghiêm ngặt, chỉ sử dụng một lần.
    • Quy trình lấy nhân mụn được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.
    • Các loại dược mỹ phẩm được sử dụng trong liệu trình đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng.

    Đội ngũ kỹ thuật viên ở đây đều là những người có tay nghề cao nên khi lấy nhân mụn không có cảm giác đau, không để lại sưng hay thâm. Nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng nào, đừng ngại liên hệ trực tiếp với Rebi Beauty để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất. Rebi Beauty rất hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe làn da trong cuộc sống nên luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình phục hồi và cải thiện làn da trở nên bóng khỏe, mịn màng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300/4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 845 868
    Fanpage: www.facebook.com/rebibeautyacademy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Spa Trị Mụn Rebi Beauty
    Spa Trị Mụn Rebi Beauty
    Spa Trị Mụn Rebi Beauty
    Spa Trị Mụn Rebi Beauty
  7. Top 7

    Thẩm mỹ viện Sothic

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Sothic là phòng khám chuyên khoa, trị mụn, trị sẹo rỗ, sẹo lồi, xoá mụn thịt, trị thâm nám da, trẻ hoá, trắng da an toàn, triệt lông, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ... Với kim chỉ nam "An toàn, tiết kiệm, thư giãn và hiệu quả", Sothic đã được bình chọn là điểm đến cho nhiều chị em phụ nữ.


    Nắm bắt xu hướng làm đẹp trên thế giới, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Sothic luôn cập nhật các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu làm đẹp khắt khe của đông đảo khách hàng. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ở đây đều là những người có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, trong số đó có các bác sĩ làm việc tại bệnh viện Da liễu TP. HCM. Nhiều khách hàng từng điều trị tại Sothic đều hài lòng về hiệu quả và dịch vụ chăm sóc. Nếu bạn muốn là một trong số họ thì đừng quên ghé Thẩm mỹ viện Sothic để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho làn da của mình.


    Các dịch vụ điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Sothic:

    • Trị mụn công nghệ Laser
    • Trị mụn quang động học
    • Trị mụn thay da sinh học

    Thẩm mỹ viện Sothic cam kết quá trình điều trị, lấy nhân mụn không để lại những hậu quả đáng tiếc như làm nặng tình trạng mụn hay để lại sẹo mụn. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện trong môi trường vô trùng, sạch sẽ, tránh vi khuẩn phát sinh. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả với mức giá vô cùng hợp lý và ít tốn kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283/29 Cách Mang Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 177 798 & 028 3868 3268
    Email: tuvan@sothic.vn
    Website: sothic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sothic.vn/

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Sothic
      Thẩm mỹ viện Sothic
      Thẩm mỹ viện Sothic
      Thẩm mỹ viện Sothic
    • Top 8

      Trung Tâm Chăm Sóc Da Acclear

      Gọi điện

      Trung Tâm ACCLEAR thành lập từ năm 2006, phục vụ cho hai mục đích duy nhất : điều trị mụn và chăm sóc da sau mụn. Đây cũng chính là spa nặn mụn có nhiều review tích cực của khách hàng, các beauty blogger. Đến với Acclear bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ nặn mụn khá tốt:


      • Thiết bị tốt, phòng ốc sạch sẽ và tiện nghi
      • Các sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng
      • Nặn mụn bằng cây nặn kim loại
      • Nhân viên tay nghề cao, và tương đối đồng đều

      Một liệu trình trị mụn ở Acclear gồm các bước cụ thể, được thực hiện kỹ lưỡng:


      • Bước 1: Lần đầu tiên thăm khám, bạn sẽ được nhân viên tư vấn sẽ kiểm tra, tư vấn liệu trình và báo giá
      • Bước 2: Vệ sinh da thật sạch sẽ, tẩy trang để lấy sạch lớp bụi bẩn, trang điểm
      • Bước 3: Tẩy tế bào chết để loại bỏ lớp sừng gà tích tục gây bít tắc lỗ chân lông.
      • Bước 4: Xông hơi nóng để làm sạch sâu lỗ chân lông, nhờ đó da có thể hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất.
      • Bước 5: Hút mụn, lấy nhân mụn với chuyên viên của trung tâm trị mụn Acclear.
      • Bước 6: Đắp mặt nạ giúp hỗ trợ giảm sưng đỏ.
      • Bước 7: Thoa thuốc đặc trị mụn độc quyền của trung tâm.

        Nếu bạn là khách hàng mới tới trung tâm lần đầu, bạn sẽ được kiểm tra & soi da & tư vấn da hoàn toàn miễn phí. Sau đó tư vấn viên sẽ tư vấn gói dịch vụ, gói sản phẩm phù hợp với tình trạng da của bạn hiện tại. Nếu bạn thấy phù hợp thì sẽ tiến hành điều trị theo phương pháp của trung tâm, còn nếu bạn thấy không phù hợp thì có thể tham khảo thôi không sao hết bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng B1 Tòa nhà Sài Gòn Airport Plaza, 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6265 2666 & 0902 633 918 & 0888 504 018
        Email: acclear_tuvan@yahoo.com
        Website: acclear.vn
        Fanpage: www.facebook.com/acclear.trimun
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Trung Tâm Chăm Sóc Da Acclear
        Trung Tâm Chăm Sóc Da Acclear
        Trung Tâm Chăm Sóc Da Acclear
        Trung Tâm Chăm Sóc Da Acclear
      • Top 9

        Linh My Đặng Spa

        Gọi điện

        Linh My Đặng Spa đang nổi lên như một địa chỉ spa hàng đầu tại TP. HCM với dịch vụ lấy nhân mụn tốt nhất và uy tín. Với đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp, Linh My Đặng Spa không chỉ chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ lấy nhân mụn mà còn đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho khách hàng.


        Spa sử dụng các phương pháp hiện đại và công nghệ tiên tiến trong quá trình lấy nhân mụn, giúp loại bỏ mụn hiệu quả mà không gây tổn thương cho da. Đồng thời, sản phẩm và thiết bị được sử dụng tại Linh My Đặng Spa được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo tính an toàn và đúng cách sử dụng. Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về kỹ thuật lấy nhân mụn. Đảm bảo nhân được làm sạch hoàn toàn nhưng không gây tổn thương cấu trúc da. Kỹ thuật viên thao tác nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau và khó chịu cho khách hàng.


        Với phản hồi tích cực từ khách hàng, Linh My Đặng Spa ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp tại TP. HCM. Khách hàng không chỉ tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà còn trải nghiệm không gian sang trọng và thân thiện tại spa, tạo nên trải nghiệm làm đẹp đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 354/24A Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0934 000 075
        • 38A Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM - 0362 456 319

        Điện thoại: 0362 456 319
        Email: dangmyanh97@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/spalaynhanmunuytin

        Gọi điện
        Linh My Đặng Spa
        Linh My Đặng Spa
        Linh My Đặng Spa
        Linh My Đặng Spa
      • Phòng khám Da liễu Doctor Acnes được thành lập bởi các bác sĩ chuyên khoa Da liễu và dược sĩ chuyên sâu về dược mỹ phẩm với mong muốn mang đến cho khách hàng một nơi điều trị mụn - sẹo mụn hiệu quả và an toàn theo đúng chuẩn y khoa.


        Một trong những dịch vụ nổi bật tại Doctor Acnes hiện nay chính là dịch vụ điều trị mụn, nặn mụn chuyên sâu, hiệu quả. Khi đến với cơ sở, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn về tình trạng mụn trên da của mình. Từ đó, các y bác sĩ để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng. Đồng thời, quá trình điều trị cũng sẽ được thực hiện bởi các y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tình trong điều kiện cơ sở vật chất sạch sẽ, tiện nghi. Cùng với đó là các trang thiết bị, máy móc hiện đại có công nghệ nổi trội, giúp quá trình điều trị mụn, nặn mụn được hiệu quả và an toàn nhất.


        Ưu điểm của Phòng khám Da liễu Doctor Acnes:

        • Phòng khám da liễu được cấp phép, hoạt động theo giấy phép của Sở Y tế TP.HCM.
        • Đội ngũ bác sĩ năng lực cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.
        • Quy trình điều trị mụn - sẹo mụn chuẩn y khoa.
        • Chi phí điều trị hợp lý, ít tốn kém
        • Cam kết hiệu quả sau điều trị
        • Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ xuyên suốt quá trình thăm khám

        Chắc chắn chỉ sau 1 liệu trình điều trị mụn, nặn mụn tại Doctor Acnes, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ ràng giúp giảm mụn, giúp da se khít, vải trắng mịn hơn. Với công nghệ tân tiến, quá trình nặn mụn sẽ không khiến cho bạn bị đau, bị sưng tấy quá lâu như các cách nặn mụn truyền thống khác. Nếu bạn có một làn da thâm mụn nhiều, khiến bản thân mất tự tin, thì Phòng khám Da liễu Doctor Acnes sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng và tự tin nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 283/34 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0777 177 017 & 0708 380 878
        Email: dr.acnesvn@gmail.com
        Website: doctoracnes.com
        Fanpage: www.facebook.com/doctoracnesvn/

        Gọi điện
        Phòng khám Da liễu Doctor Acnes
        Phòng khám Da liễu Doctor Acnes
        Phòng khám Da liễu Doctor Acnes
        Phòng khám Da liễu Doctor Acnes




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy