Nha khoa Bảo Việt

top 3
Phương Trinh

Bảo Việt là một trong những nha khoa uy tín, có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Trong đó, niềng răng trong suốt Invisalign chính là thế mạnh và cũng là một dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá cao tại đây. Với đội ngũ chuyên gia chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn case niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, Nha khoa Bảo Việt đang dần trở thành nha khoa đầu trong lĩnh vực niềng răng Invisalign nói riêng cũng như các dịch vụ về chăm sóc răng miệng nói chung.


Không chỉ hoàn thành các khóa đào tạo từ Invisalign, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Bảo Việt còn không ngừng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn qua những khóa học tại nước ngoài với bậc thầy danh tiếng trong ngành. Nhờ vậy, bác sĩ có cái nhìn toàn diện và sâu sắc về ca điều trị nhằm lên kế hoạch chuẩn xác và tốt nhất. Mỗi kế hoạch điều trị đều được đội ngũ bác sĩ dành nhiều tâm huyết và thời gian, trong đó có những trường hợp phức tạp, bản kế hoạch có thể thay đổi nhiều lần đến khi đạt được sự toàn mỹ.


Bên cạnh chuyên môn, trải nghiệm khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do Nha khoa Bảo Việt không ngừng cập nhật các trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại trong điều trị như máy chụp phim Xquang đời mới cho hình ảnh rõ nét, máy scan kỹ thuật số 3D giúp lấy dấu răng chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho bạn. Thêm vào đó, không gian phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ còn đem đến những phút giây thoải mái và xua tan lo lắng khi điều trị.


Vì sao nên lựa chọn niềng rằng Invisalign tại Nha khoa Bảo Việt?

  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhằm hỗ trợ cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Ngoài phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign, nha khoa Bảo Việt còn cung cấp các phương pháp niềng răng khác như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt ZENYUM, niềng răng trong suốt 3D Smile, niềng răng mắc cài pha lê,...
  • Dụng cụ y tế đạt chuẩn, được tiệt trùng 100%
  • Tư vấn, hỗ trợ khách nhiệt tình
  • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

Niềng răng Invisalign không chỉ có chi phí cao mà còn ảnh hưởng nhiều đến xương hàm, cấu trúc răng miệng. Chỉ cần một sai xót nhỏ sẽ để lại tổn thương lâu dài cho bệnh nhân. Nếu bạn còn băn khoăn về địa chỉ niềng răng Invisalign uy tín tại Hà Nội, Nha khoa Bảo Việt sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Để đăng ký ưu đãi, tư vấn dịch vụ hoặc đặt hẹn với bác sĩ chuyên gia của Nha khoa Bảo Việt, bạn có thể liên hệ qua hotline 024 6263 6777 - 024 3793 0389.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 8 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội
  • CS2: 117 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6263 6777 & 024 3793 0389

Email: info@nhakhoabaoviet.com

Website: https://nhakhoabaoviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabaovietpage/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30 (Thứ 2), 08:30 - 19:30 (Thứ 3 - Thứ 6), 08:30 - 19:00 (Thứ 7 - CN)

Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt
Nha khoa Bảo Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy