Nha khoa Thúy Đức

top 5
Phương Trinh

Nha khoa Thuý Đức vinh dự là phòng khám có lịch sử gần 20 năm xây dựng và phát triển với nhiều ca niềng thành công, có bác sĩ chỉnh nha giỏi, công nghệ quét dấu răng iTero 5D Plus hiện đại nhất thế giới đã giúp cho đây là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội về niềng răng vô hình Invisalign.


Đến đây khách hàng được niềng răng bởi bác sĩ chỉnh nha nổi tiếng Phạm Hồng Đức. Bác sĩ Phạm Hồng Đức hay còn gọi là BS Đức AAO là một trong những bác sĩ chỉnh nha giỏi, có tiếng tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, Bác sĩ Đức dành 4 năm tu nghiệp tại Ý, Mỹ, Thái Lan để nâng cao tay nghề & nhận nhiều chứng chỉ chuyên sâu. Bác sĩ Đức được hãng Invisalign đánh giá là bác sĩ TOP 3 tại Đông Nam Á và TOP 1 về kinh nghiệm, chuyên môn tại Việt Nam. Bác sĩ duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu Black Diamond Invisalign Provider hai năm liên tiếp.


Suốt gần 20 năm qua, Thuý Đức luôn tập trung nâng cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ, để khách hàng có thể yên tâm tìm kiếm nụ cười rạng rỡ. Hơn 6000 ca niềng (gần 2000 ca Invisalign & hơn 4000 ca mắc cài) đều được bác sĩ Đức lên kế hoạch và trực tiếp điều trị.


Nha khoa Thúy Đức cũng là phòng khám đầu tiên tại Đông Nam Á sở hữu công nghệ quét dấu răng iTero 5D giúp khách hàng thấy được nụ cười tương lai chỉ sau 60s, tích hợp trí tuệ nhân tạo hiện đại hàng đầu giới chỉnh nha, iTero 5D là trợ thủ đắc lực cùng Bác sĩ Đức lên phác đồ niềng Invisalign phù hợp nhất với khách hàng.


Nha khoa có hợp đồng niềng răng giúp bảo vệ quyền lợi khách hàng và chính sách trả góp lãi suất 0% không cần thông qua ngân hàng. Mỗi ca niềng răng Invisalign có chi phí dao động từ 50 – 120 triệu. Nếu đang có những câu hỏi, thắc mắc liên quan đến vấn đề niềng răng trong suốt Invisalign, bạn hãy liên hệ ngay với nha khoa Thúy Đức theo địa chỉ bên dưới nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0931 863 366 & 0963 614 566

Email: cskh@thuyduc.com.vn

Website: https://nhakhoathuyduc.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoathuyduc64phovong

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Bác sĩ Phạm Hồng Đức với kinh nghiệm +6000 ca niềng thành công, trong đó có gần 2000 ca Invisalign
    Bác sĩ Phạm Hồng Đức với kinh nghiệm +6000 ca niềng thành công, trong đó có gần 2000 ca Invisalign
    Không gian Nha khoa Thúy Đức ấm cúng, hiện đại đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng
    Không gian Nha khoa Thúy Đức ấm cúng, hiện đại đem đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy