Nha khoa Sea Dental

top 6
Phương Trinh

Nha khoa Sea Dental là một trong những nha khoa uy tín, có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Trong đó, niềng răng trong suốt Invisalign chính là thế mạnh và cũng là một dịch vụ được đông đảo khách hàng đánh giá cao tại đây.


Với đội ngũ chuyên gia chỉnh nha dày dặn kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn case niềng răng từ đơn giản đến phức tạp, Nha khoa Sea Dental đang dần trở thành nha khoa đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực niềng răng Invisalign nói riêng cũng như các dịch vụ về chăm sóc răng miệng nói chung.


Ưu điểm của dịch vụ niềng răng Invisalign tại Nha khoa Sea Dental:

  • Công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu của Đức, niềng răng bằng khay niềng thông minh - “tàng hình”, hạn chế đau và không hề bị lộ.
  • Giảm thiểu rủi ro, biết trước kết quả sau niềng ngay trong lần hẹn đầu tiên.
  • Dễ dàng tháo lắp - thỏa mãn đam mê ăn uống và vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

Bên cạnh chuyên môn, trải nghiệm khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do Nha khoa Sea Dental không ngừng cập nhật các trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại trong điều trị như máy chụp phim Xquang đời mới cho hình ảnh rõ nét, máy quét hiện đại giúp lấy dấu răng chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho bạn. Thêm vào đó, không gian phòng khám thoáng đãng, sạch sẽ còn đem đến những phút giây thoải mái và xua tan lo lắng khi điều trị.


Ngoài niềng răng Invisalign, Nha khoa Sea Dental còn cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác nhau như: Niềng răng mắc cài sứ, Niềng răng mắc cài kim loại,... Mỗi ca niềng răng đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác và lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp nhất. Qua đó, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như: Răng mọc lệch, hô, móm… một cách hiệu quả.


Bên cạnh những ưu thế về tay nghề bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Nha khoa Sea Dental cũng đưa ra mức chi phí niềng răng hợp lý. Đặc biệt, niềng răng tại Nha khoa Sea Dental khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%, cam kết về hiệu quả và không phát sinh chi phí.


Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha khoa Sea Dental để kiểm chứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0911 222 798 - 0768 234 999

Email: dongnamanhakhoa@gmail.com

Website: https://seadental.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nk.dongnama

Nha khoa Sea Dental
Nha khoa Sea Dental
Nha khoa Sea Dental
Nha khoa Sea Dental
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy