Nha khoa Đại Nam Sài Gòn

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn là một trong những cơ sở nha khoa lớn và uy tín tại Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đơn vị nha khoa này là một trong 31 chi nhánh của nha khoa Đại Nam trên khu vực miền Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, trung tâm đã kiến tạo thành công vẻ đẹp răng miệng, chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách chỉnh chu nhất cho từng khách hàng.


Cơ sở vật chất tại Nha khoa Đại Nam Sài Gòn luôn được cải tiến và nâng cấp - sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất, được sử dụng tại nhiều bệnh viện trong nước nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất và cảm giác dễ chịu nhất cho người được khám. Các dịch vụ của Nha khoa Đại Nam Sài Gòn bao gồm phục hình răng, niềng răng, trồng răng implant, tẩy trắng răng, chữa trị các bệnh lý răng miệng... chuyên về điều trị một số vấn đề răng miệng đặc biệt như: viêm nha chu, nha chu khó đau, răng khôn chưa mọc và các bệnh lý nha chu khác. Ngoài ra, nha khoa còn có các dịch vụ điều trị đặc biệt như chăm sóc răng miệng cho trẻ em và người già. Nha khoa Đại Nam Sài Gòn luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng cũng là một lí do khiến nhiều khách hàng itn tường.


Nha khoa Đại Nam Sài Gòn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiền đề phát triển. Với rất nhiều nỗ lực. Trung tâm luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để hoàn thiện mình, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện với mức giá thích hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92-94 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 3, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0964 444 999

Email: marketingonline.dainam@gmail.com

Website: nhakhoadainam.info

Fanpage: facebook.com/Nhakhoadainammytho

Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7 07:30–19:30

Chủ Nhật 07:30–17:30

Nha khoa Đại Nam Sài Gòn
Nha khoa Đại Nam Sài Gòn
Nha khoa Đại Nam Sài Gòn
Nha khoa Đại Nam Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy