Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức

Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức là một trung tâm nha khoa được khách hàng tại Mỹ Tho Tiền Giang thường xuyên tìm đến bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu, được đánh giá cao. Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức là một hệ thống nha khoa lớn, có nhiều chi nhánh tại TP HCM và trên các tỉnh miền Nam lân cận địa bàn thành phố. Điều khiến khách hàng trung thành với hệ thống nha khoa này là đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tình và chu đáo thăm khám cho bệnh nhân như người nhà của mình, Chính bởi sự tận tình đ1o đã làm nên thương hiệu uy tín và được lòng khách hàng cho đơn vị nha khoa này.


Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức cung cấp đa dạng các dịch vụ trong lĩnh vực nha khoa đáp ứng nhu cầu từng đối tượng khách hàng như nhổ răng sữa, nhổ răng khôn, cấy ghép Implant, chỉnh nha, tẩy trắng răng, niềng răng, phục hình răng và tư vấn chăm sóc sức khỏe răng miệng,... Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ các dịch vụ thăm khám định kì để đảm bảo sức khỏe răng miệng cho khách hàng. Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi đến thăm khám răng hàm mặt như cạo vôi răng miễn phí cho khách hàng sử dụng vụ tẩy trắng răng hay nhổ răng sữa miễn phí,...luôn khiến nhiều khách hàng hài lòng.


Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng quy trình chăm sóc và điều trị răng, miệng chất lượng và an toàn, giả cả hợp lí và trải nghiệm thoải mái nhất. Phương châm "Chữ tâm là kim chỉ nam" luôn là động lực để nha khoa Sài Gòn Tâm Đức cố gắng, nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
PG018 - PG019 Vincom, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Điện thoại:
1900 988 973 & 0358 063 063
Email
: nhakhoasaigontamducbt@gmail.com
Website:
nhakhoasaigontamduc.com
Fanpage:
facebook.com/nhakhoasaigontamduc.tiengiang
Giờ mở cửa:
07:30 - 12:00 & 13:00 - 20:00

Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức
Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy