Nha khoa quốc tế ST

Nha khoa quốc tế ST là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín bở chất lượng dịch vụ tốt với giá cả phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm đã xây dựng được thương hiệu và tạo lòng tin cho khách hàng. Nha khoa ST đã cung cấp các dịch vụ như khám kiểm tra răng miệng, dán mão, tẩy trắng răng, cấy ghép Implant, chỉnh nha và chăm sóc răng miệng,.. Ngoài ra, trung tâm cũng chuyên về điều trị một số vấn đề răng miệng đặc biệt như: viêm nha chu, nha chu khó đau, răng khôn chưa mọc và các bệnh lý nha chu khác. Đơn vị này còn chu đáo và tận tâm hơn khi có những dịch vụ kiểm tra thăm khám răng miệng nhằm đảm bảo sức khỏe khách hàng và nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn cho các dịch vụ.


Cơ sở vật chất tại Nha khoa quốc tế ST luôn được đổi mới hiện đại nhất được trang bị công nghệ, trang thiết bị y tế tiên tiến và được vận hành bởi một đội ngũ chuyên gia và bác sĩ nha khoa tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo tại nhiều trường đại học danh tiếng. Trung tâm luôn thực hiện các quy trình quản lý nghiêm ngặt, nha khoa ST cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình khám và điều trị răng miệng.


Với tất cả sự tận tâm và nhiệt tình, Nha khoa quốc tế ST luôn thực hiện phương châm "Hết lòng vì niềm tin của bạn" để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị này là một địa chỉ uy tín để bạn đến và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc nha khoa!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
765 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại:
0779 657 878
Email:
nhakhoaquocte2017@gmail.com
Fanpage:
facebook.com/Nhakhoamytho.com.vn
Giờ mở cửa:
08:00 –19:00

Nha khoa quốc tế ST
Nha khoa quốc tế ST
Nha khoa quốc tế ST
Nha khoa quốc tế ST

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy