Nha khoa Kim

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa KIM Bình Thạnh hiện được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Áp dụng đa dạng các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp đúng chuẩn quốc tế, đảm bảo quyền lợi tối đa và thực sự hài lòng, tin tưởng về tất cả mọi mặt.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín và chất lượng ngay tại Việt Nam, Nha khoa KIM Bình Thạnh đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô. Cho ra đời hệ thống nha khoa chất lượng cao trải rộng khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu với mức chi phí hợp lý cho mọi đối tượng khác nhau. Đến với Nha khoa Bình Thạnh, khách hàng có thể an tâm là mọi khuyết điểm từ đơn giản cho đến phức tạp đều được khắc phục hoàn toàn, giúp bạn tự tin hơn với hàm răng chắc khoẻ cùng nụ cười toả sáng nhất.


Nha khoa Kim Bình Thạnh quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, được đào tạo bài bản cũng như tốt nghiệp tại các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước. Trong đó nhiều bác sĩ đã từng được cử đi học tập - trao đổi kinh nghiệm ở các bệnh viện lớn trên thế giới, vì thế rất vững chuyên môn và có kiến thức sâu rộng. Với sự tận tâm, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ bác sĩ - y tá tại đây luôn hết lòng vì khách hàng. Nhằm mang đến những kết quả tốt nhất, lấy lại hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ và giúp cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.


Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, có tính thẩm mỹ vượt trội, an toàn, bền đẹp, chính xác, đáp ứng mọi mong muốn của hàng ngàn khách hàng. Nha khoa Bình Thạnh luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng hàng loạt các thiết bị máy móc tân tiến nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám. Qua đó, giúp bác sĩ thuận tiện hơn trong việc thăm khám và điều trị.


Nha khoa Bình Thạnh luôn chú trọng yếu tố an toàn và vô trùng phòng nha lên hàng đầu, tại đây mọi dụng cụ nha khoa đều được khử trùng kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, đúng với quy định của Bộ Y tế. Các dụng cụ sau khi làm sạch sẽ được lưu trữ và cất giữ trong máy hấp chỉ thị màu ở nhiệt độ thích hợp, ngăn chặn mọi trường hợp nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 - 35 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 240 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6899
Email:
cskh@kimdental.vn
Website:
nhakhoakim.com

Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha Khoa KIM Bình Thạnh
Nha Khoa KIM Bình Thạnh
Nha Khoa KIM Bình Thạnh
Nha Khoa KIM Bình Thạnh

Top 10 Phòng khám nha khoa tốt nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Đăng Lưu
  2. top 2 Nha khoa Kim
  3. top 3 Nha khoa Tâm Đức
  4. top 4 Nha Khoa I-Dent
  5. top 5 Nha khoa Titan
  6. top 6 Nha khoa iSMILE
  7. top 7 Nha Khoa MaiKa
  8. top 8 Nha khoa Lê Thành Tâm
  9. top 9 Nha Khoa Quỳnh Nha
  10. top 10 Nha Khoa Thái Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy