Nha Khoa Thái Dương

Hàm răng đều đẹp và sức khỏe răng miệng tốt lại là nền tảng của nụ cười đẹp mang đến cho mọi người sự tự tin, góp phần quan trọng tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng cuộc sống. Để có được điều này thì mỗi người chúng ta phải có một thói quen, một kế hoạch chăm sóc răng miệng thật tốt, nhưng không phải ai cũng thành công trong việc này. Phòng khám Nha Khoa Thái Dương sẽ giúp chăm sóc răng toàn diện để Bạn có được một nụ cười đẹp với hàm răng chắc khỏe, trắng sáng như mong đợi.


Phòng khám khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn. Đội ngũ Thạc sĩ - Bác sĩ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt TP. HCM đều có chuyên môn cao. Trên 15 năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về chất lượng của bất cứ dịch vụ điều trị nào từ đơn giản đến phức tạp.


Nha Khoa Thái Dương đặc biệt được khách hàng tin tưởng và hài lòng với các dịch vụ cần kỹ thuật cao và kinh nghiệm chuyên sâu như: Implant, Chỉnh nha - Niềng răng, phục hình răng sứ thẩm mỹ tại đây. Với chính tay nghề cùng sự tận tình, khéo léo, tỉ mỉ của đội ngũ bác sĩ điều trị tại Nha Khoa Thái Dương, không chỉ làm khách hàng hài lòng mà bác sĩ cũng phải hài lòng trước khi hoàn chỉnh một quy trình điều trị.


Tâm niệm của Nha Khoa Thái Dương luôn xem khách hàng như người thân. Nha khoa hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Do đó luôn sẵn sàng tư vấn, thảo luận và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người. Bệnh nhân đến đây sẽ được khám và tư vấn răng miễn phí, Bác sĩ sẽ tư vấn, lập kế hoạch điều trị chính xác và phân tích cặn kẽ để cùng khách hàng chọn giải pháp phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 26/1 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 090 382 3059 & 091 526 1717

Email: nhakhoathaiduong@gmail.com
Website: nhakhoathaiduong.com.vn

Nha Khoa Thái Dương
Nha Khoa Thái Dương
Nha Khoa Thái Dương
Nha Khoa Thái Dương

Top 10 Phòng khám nha khoa tốt nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

  1. top 1 Nha khoa Đăng Lưu
  2. top 2 Nha khoa Kim
  3. top 3 Nha khoa Tâm Đức
  4. top 4 Nha Khoa I-Dent
  5. top 5 Nha khoa Titan
  6. top 6 Nha khoa iSMILE
  7. top 7 Nha Khoa MaiKa
  8. top 8 Nha khoa Lê Thành Tâm
  9. top 9 Nha Khoa Quỳnh Nha
  10. top 10 Nha Khoa Thái Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy