Nha khoa Kim

top 3
Bùi Thị Phương Thảo

Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ cắt lợi uy tín và an toàn tại Hà Nội. Trong quá trình hoạt động và phát triển, Nha khoa KIM không ngừng nâng cao chuyên môn, ứng dụng các công nghệ điều trị tiên tiến, quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, xây dựng cơ sở vật chất khang trang… Thời gian qua, đơn vị đã giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất; không chỉ làm hài lòng các khách hàng trong nước mà còn cả nước ngoài.


Hiên nay, Nha khoa Kim đã có mặt tại nhiều địa chỉ, phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang và Hà Nội. Sắp tới đây chuỗi hệ thống sẽ phát triển thêm hàng loạt cơ sở nữa để giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.


Nha khoa Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu, tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm. Từng thực hiện phẫu thuật cắt lợi thành công cho nhiều khách hàng, thao tác tốt, khéo léo, có khả năng xử lý và điều chỉnh tỉ lệ xương hàm đạt tỉ lệ chính xác, đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho bệnh nhân. Khắc phục khiếm khuyết hàm nhanh chóng, không để lại biến chứng.


Bên cạnh đó, Nha khoa Kim ứng dụng nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, cùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như:

  • Máy chụp phim X - Quang ConeBeam CT 3D.
  • Máy chụp phim toàn cảnh và sọ nghiêng Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona - Đức.
  • Máy cắt xương siêu âm, công nghệ phân tích cấu trúc hàm mặt Vceph 3D…


Quy trình phẫu thuật chỉnh nha khoa học, tuân thủ nghiêm ngặt quy định về an toàn của Bộ Y Tế. Ngoài ra, các bác sĩ thực hiện chỉnh nha trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín với đầy đủ máy móc cần thiết như máy theo dõi nhịp tim, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor… Cùng với đó, dụng cụ và thiết bị sử dụng đều được xử lý diệt khuẩn bằng hệ thống máy hấp tiệt trùng ở nhiệt độ cao, đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.


Khi thực hiện phẫu thuật điều trị cười hở lợi ở Hà Nội tại Nha khoa Kim, bạn có thể hoàn toàn an tâm. Bởi tất cả những vấn đề liên quan như chi phí, phương pháp và thời gian… đều được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cụ thể cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 6899
Email: cskh@kimdental.vn
Website: https://nhakhoakim.com/
Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM
Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim
Nha khoa Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy