Nha khoa Smile One

top 8
Bùi Thị Phương Thảo

Nha khoa Smile One được biết đến như một chuỗi nha khoa nổi tiếng với nhiều cơ sở trải dài trên các tỉnh thành của cả nước, là thương hiệu lớn và uy tín về chăm sóc răng miệng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2001, đến nay, sau nhiều năm hoạt động trong ngành, bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương đã xây dựng và hợp tác để Nha khoa Smile One trở thành một Tập đoàn Nha khoa với nhiều cơ sở, mang sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng.


Nha khoa Smile One khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian. Mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng chính là phương châm hoạt động theo đuổi Smile one suốt nhiều năm qua.


Địa chỉ cũng là nơi thực hiện cắt lợi an toàn cho khách hàng và luôn nhận được những phản hồi tích cực. Bởi các kết quả cuối cùng được thực hiện tại nha khoa luôn đảm bảo tính tự nhiên và hài hòa với gương mặt, đảm bảo sẽ ít nhận ra được đầu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó , kết quả cắt lợi luôn được đảm bảo tốt do quy trình phẫu thuật được diễn ra nghiêm ngặt, đảm bảo khoa học và tính chính xác ở từng bước nhỏ nhất.


Nha khoa Smile One luôn đi đầu trong việc ứng dụng phương pháp cắt lợi tân tiến, áp dụng các công nghệ và trang thiết bị hiện đại như: Máy chụp phim X - Quang Cone Bean CT 3D, Pano Ceph 2D, máy cắt xương siêu âm… Các bác sĩ luôn đề cao tính khoa học và chính xác kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời, các dụng cụ y tế cũng được đảm bảo vô trùng, mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối trong phẫu thuật.


Toàn bộ quá trình thăm khám, lên phương pháp, kế hoạch cũng như tiến hành chữa cười hở lợi được đảm bảo tính chính xác cao, độ an toàn tối ưu nhờ vào kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ. Nha khoa Smile One luôn làm hài lòng khách hàng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm, chi phí hợp lý và kết quả như mong đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978 994 683 & 0869 648 601

Hotline: 0866 852 444

Email: contact@nhakhoasmileone.vn

Website: https://nhakhoasmileone.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One
Nha khoa Smile One

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy