Nha khoa Việt Smile

top 6
Bùi Thị Phương Thảo

Nha khoa Việt Smile là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá là một trong những địa chỉ hàng đầu cắt lợi thẩm mỹ đẹp tại miền Bắc cũng như TP. Hồ Chí Minh.


Khi đến đây, bạn sẽ được bác sĩ chuyên sâu về cắt lợi trực tiếp thăm khám, tư vấn, thiết kế nụ cười và trực tiếp thực hiện tiểu phẫu cắt lợi 1 cách tỉ mỉ, chính xác nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Để có được 1 nụ cười đẹp, hài hòa thì các tỉ lệ rằng - môi - nướu phải được xem xét thật kỹ lưỡng. Vì vậy ở khâu chụp ảnh và thiết kế nụ cười bác sĩ phải tính toán thật kĩ để đưa ra tỉ lệ chuẩn xác nhất cho đường cười hoàn hảo. Hoàn thành khẩu thiết kế nụ cười, bạn sẽ được bác sĩ gây tê tại vùng cần cắt lợi giúp quá trình cắt lợi diễn ra an toàn mà không gây cảm giác khó chịu. Bác sĩ sẽ khéo léo tạo đường cưới thẩm mỹ mới, kiến tạo lại hình thể của răng đều - đẹp - cân đối.


Quy trình cắt lợi thẩm mỹ vô trùng - khép kín - an toàn với kết quả ổn định, cam kết lợi không mọc lại. Luôn chú trọng đến chất lượng điều trị, Nha khoa Việt Smile đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe đảm bảo cho quá trình cắt lợi của bạn.


Tự hào là thương hiệu nha khoa thẩm mỹ với công nghệ đi đầu cùng đội ngũ y bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, Việt Smile là lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng. Các bác sĩ sẽ giúp bạn nắm được chính xác về tình trạng răng lợi của mình, chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho tiểu phẫu; xác định đúng nguyên nhân, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp để giúp bạn có một nụ cười duyên dáng, hài hoà nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 229 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 397 - 399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0343 637 383 & 0839 637 383

Hotline: 1900 3331

Email: cskh.nhakhoavietsmile@gmail.com
Website: https://nhakhoavietsmile.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/
Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy