Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt

top 1
Thành Luân

Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt chuyên về cấy ghép implant, niềng răng, răng sứ thẩm mĩ - verneer, tẩy trắng răng và các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng. Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2014 nhằm phục vụ điều trị và nhu cầu trồng răng người dân tại phường 8 - thành phố Đà Lạt và các vùng lân cận. Trải qua 6 năm hoạt động, được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, Nha Khoa Nụ Cười đã dần trưởng thành hơn về quy mô hoạt động, trình độ chuyên môn và phát triển đầu tư thêm thiết bị tiên tiến hiện đại, hiệu quả.


Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt tự hào là phòng khám răng thế hệ mới trẻ trung, hiện đại, công nghệ tiên tiến - thân thiện với trẻ em và người lớn tuổi, áp dụng công nghệ cao để tăng cường chất lượng điều trị , giảm thời gian đi lại và cảm giác khó chịu cho người bệnh. Phương châm hoạt động của Nha Khoa Nụ Cười là “ĐỊA CHỈ GỬI TRỌN NIỀM TIN” cho tất cả các khách hàng, bệnh nhân. Để thực hiện được phương châm này, phòng khám này đã và đang thực hiện các phương pháp điều trị tiên tiến tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho các y bác sĩ, nhân viên để họ yên tâm phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.


Phục hình răng bằng phương pháp bọc răng sứ đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt. Bên cạnh yếu tố máy móc và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Nụ Cười còn thực hiện quy trình làm răng sứ chuyên nghiệp và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và quy định chung của các cơ quan y tế. Bao gồm các bước cơ bản sau đây:

  • Thăm khám và chụp phim X-quang
  • Lên kế hoạch điều trị
  • Gây tê và mài răng
  • Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế mão răng sứ
  • Tiến hành bọc mão răng sứ phục hình

Ngoài ra, tại phòng khám này hàng tuần vẫn thường lệ tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi chuyên môn tại chổ để nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức và tay nghề. Với những nỗ lực và thành tựu đã đạt được, Nha Khoa Nụ Cười hứa hẹn sẽ là địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Đà Lạt nói riêng và toàn tỉnh Lâm Đồng nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0907 202 247 & 0962 658 745
Email: nhakhoanucuoi46@gmail.com
Website: Nhakhoanucuoidalat.com
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNuCuoiDalat
Giờ mở cửa: 07:30–19:00

Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt

Top 9 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
  2. top 2 Nha khoa Quốc tế Daisy
  3. top 3 Nha Khoa Tâm Sài Gòn
  4. top 4 Nha Khoa Tenshi
  5. top 5 Nha Khoa Dr. Smile
  6. top 6 Nha Khoa PT
  7. top 7 Nha Khoa Tâm Thế
  8. top 8 Nha Khoa Đức Trọng
  9. top 9 Nha Khoa Bảo Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy