Nha khoa Quốc tế Daisy

top 2
Thành Luân

Đây là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc bọc răng sứ ở Lâm Đồng tại đâu chất lượng nhất. Nha khoa Quốc tế Daisy mang lại chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu đến với mọi người dân tại Lâm Đồng với chi phí hết sức hợp lý. Daisy có mặt trên nhiều tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Lâm Đồng, Cần Thơ,... với đội ngũ hơn 100 y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành về răng miệng, từng tu nghiệp nhiều năm ở châu Âu.


Với sứ mệnh "Nâng cao sức khoẻ răng miệng cho người dân Việt", Nha khoa Quốc tế Daisy mang lại dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp: mỗi khách hàng được điều trị theo tiêu chuẩn 1:1, 1 phòng nha - 1 bác sĩ - 1 ghế nha riêng, bảng giá được niêm yết công khai, không phát sinh. Ngoài ra, Daisy luôn ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại như máy CT Kavo OP 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ phân tích hàm mặt Vceph 3D ...


Quy trình làm răng sứ Đà Lạt tại Nha khoa Quốc tế Daisy đảm bảo chuẩn xác từ những bước đầu tiên. Những ưu điểm của Nha khoa Quốc tế Daisy thể hiện qua:

  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, thông thạo chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện bọc răng sứ cho rất nhiều khách hàng. Vì thế sẽ đảm bảo chính xác tỷ lệ răng từ mài cùi đến chế tác mão sứ.
  • Máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quy trình thực hiện. Do đó, việc lựa chọn làm răng sứ Đà Lạt tại Nha khoa Quốc tế Daisy là quyết định sáng suốt nhất.
  • Đặc biệt, tại Nha khoa Quốc tế Daisy sử dụng hệ thống máy mô phỏng răng Cerec hiện đại nhất. Từ đó giúp bác sĩ dễ dàng xác định tình trạng răng của bệnh nhân thông qua hình ảnh chính xác được hiển thị trên màn hình máy tính liên kết.
  • Hệ thống Labo chế tác mão sứ được các nghệ nhân thực hiện một cách chuẩn xác. Vừa khớp với tỷ lệ mà bác sĩ tính toán trước đó, giúp cùi răng và mão sứ vừa khít với nhau. Răng sứ vừa bền đẹp vừa đảm bảo an toàn và không gây biến chứng.

Với giá trị cốt lõi “An toàn - An tâm - Tinh tế”, Nha khoa Quốc tế Daisy không ngừng nỗ lực để tạo nên môi trường nha khoa an toàn, phụng sự tốt nhất cho khách hàng. Để mỗi phút giây đến với Daisy không chỉ làm đẹp cho nụ cười mà còn là khoảng thời gian thoải mái, thư giãn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 511A Trần Phú, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • 140 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 81 Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 412 QL20, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 1900 9009

Email: info@nhakhoadaisy.vn
Website: nhakhoadaisy.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadaisy.vn

Địa chỉ: 08:00 - 20:00

Nha khoa Quốc tế Daisy
Nha khoa Quốc tế Daisy
Nha khoa Quốc tế Daisy
Nha khoa Quốc tế Daisy

Top 9 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
  2. top 2 Nha khoa Quốc tế Daisy
  3. top 3 Nha Khoa Tâm Sài Gòn
  4. top 4 Nha Khoa Tenshi
  5. top 5 Nha Khoa Dr. Smile
  6. top 6 Nha Khoa PT
  7. top 7 Nha Khoa Tâm Thế
  8. top 8 Nha Khoa Đức Trọng
  9. top 9 Nha Khoa Bảo Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy