Nha Khoa Tenshi

top 4
Thành Luân

Với diện tích lớn, phòng ốc rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Tenshi là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng uy tín nhất tại Đà Lạt, nơi có thể mang đến cho bạn cảm giác yên tâm và thoải mái khi đến điều trị tại đây. Nha Khoa Tenshi tự hào đã thực hiện hàng trăm case phục hình răng trong đó có đa số là sử dụng phương pháp bọc răng sứ. Bọc răng sứ vừa đạt hiệu quả cao, chi phí cũng hết sức hợp lý so với cấy ghép Implant.


Khi bọc răng sứ tại đây, khách hàng được đảm bảo 4 yếu tố cơ bản sau:

  • Thời gian sử dụng: Mão răng nói chung có thời gian sử dụng trung bình 5-15 năm, nhưng nếu được chăm sóc tốt, mão răng có thể dùng trọn đời. Để răng sứ tồn tại lâu dài, hãy chăm sóc vệ sinh răng thật tốt theo hướng dẫn tại nha khoa.
  • Răng sứ bị sâu răng: Mão răng sứ không bị sâu răng, nhưng răng thật bên dưới có thể bị. Nếu không được vệ sinh tốt, một sâu răng có thể có ngay cổ răng hoặc chân răng của răng bọc mão răng sứ. Để đảm bảo được chắc chắn, hãy đến thăm khám định kỳ để chắc chắn mão răng không bị ảnh hưởng bởi sâu răng ngay bên dưới nó.
  • Bọc răng sứ không đau: Bọc răng sứ là 1 điều trị không đau (pain-free), có nghĩa nó không xâm lấn và không chảy máu (như nhổ răng). Tất cả quá trình thường thực hiện dưới sự gây tê tại chỗ nên bạn hầu như không thấy đau hay ê trong khi làm. Nhưng điều này cũng khác nhau tùy mỗi người, một số hoàn toàn không có gì khó chịu, một số nhạy cảm với nóng lạnh và ê buốt nhẹ.
  • Răng sứ giống răng thật: Vật liệu sứ có tính chất màu sắc tương tự như mô răng thật, nên răng sứ thường được bác sĩ thực hiện sao chép gần giống các răng thật khác trong miệng. Mức độ giống bao nhiêu phần trăm (80-100%) lại còn tuỳ và khả năng của vật liệu và khoảng không gian dành cho mão răng (độ dày sứ). Nha Khoa Tenshi sẽ đảm bảo độ cân bằng giữa thẩm mỹ và sự bảo tồn mô răng.

Ngoài ra, tại Nha Khoa Tenshi còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như:

  • Niềng răng mắc cài & niềng răng trong suốt
  • Trồng răng Implant
  • Điều chỉnh đường cười
  • Tẩy trắng răng
  • Và các dịch vụ nha khoa khác như trám răng, nhổ răng khôn, điều trị tủy,…

Sở hữu cho mình một tập thể nhân viên tâm huyết và chuyên nghiệp, Nha Khoa Tenshi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt, đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ, vô trùng. Phòng khám luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất và trang bị máy móc hiện đại nhất để mang đến cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiện lợi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51B Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0939 365 338
Email: Nhakhoatenshi.dalat@gmail.com
Website: tenshi.vn
Fanpage: www.facebook.com/tenshi.vn/
Giờ mở cửa: 08:00–19:00

Nha Khoa Tenshi
Nha Khoa Tenshi
Nha Khoa Tenshi
Nha Khoa Tenshi

Top 9 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
  2. top 2 Nha khoa Quốc tế Daisy
  3. top 3 Nha Khoa Tâm Sài Gòn
  4. top 4 Nha Khoa Tenshi
  5. top 5 Nha Khoa Dr. Smile
  6. top 6 Nha Khoa PT
  7. top 7 Nha Khoa Tâm Thế
  8. top 8 Nha Khoa Đức Trọng
  9. top 9 Nha Khoa Bảo Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy