Nha Khoa Paris

top 2
Thai Ha

Ra đời từ tháng 1/2014 với cơ sở đầu tiên tại địa chỉ 39 Quang Trung – TP Hà Nội, sau đó, bằng sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Paris đã mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước và trở thành hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp uy tín, được hàng ngàn khách hàng gần xa tín nhiệm. Ở Hải Phòng, Nha khoa Paris là một trong những địa chỉ niềng răng được đánh giá là chất lượng và uy tín nhất.

Nha khoa Paris với công nghệ niềng răng 3D Speed khắc phục hiêu quả mọi vấn đề sai lệch khớp cắn:

  • Răng dịch chuyển nhanh chóng, chính xác
  • Không đau đớn
  • Rút ngắn thời gian niềng tới 6 tháng
  • Biết trước kết quả
  • Hạn chế nhổ răng
  • GS. BS Philippe Tarot 30 năm kinh nghiệm chỉnh nha


Tại Nha khoa Paris, đội ngũ bác sĩ luôn được chuyên biệt hóa về các lĩnh vực chuyên sâu. Dưới sự cố vấn của các chuyên gia nha khoa Pháp và giám đốc hệ thống chuỗi Nha khoa Paris – Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một kỹ thuật chuyên môn đặc thù.


Một trong những điểm mạnh để thấy được sự khác biệt của Nha khoa Paris với những trung tâm nha khoa khác chính là các trang thiết bị máy móc nha khoa hiện đại, được ứng dụng tại toàn bộ hệ thống chuỗi Nha khoa Paris trên toàn quốc. Hệ thống trang thiết bị tại Nha khoa Paris được nhập khẩu trực tiếp – không qua trung gian từ các tập đoàn nha khoa quốc tế uy tín trên thế giới, mà chủ yếu là từ Pháp.


Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa Paris cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết nhanh gọn, chuyên nghiệp, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng. Quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu với chính sách bảo hành dài hạn – thậm chí là trọn đời. Đây chính là điểm mấu chốt tạo nên sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi thực hiện các dịch vụ tại Nha khoa Paris.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 6900 & 0247 3033 222

Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaParisHaiPhong/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy