Nha khoa Gia Bảo

top 5
Thai Ha

Trung tâm Nha khoa Gia Bảo là một trong những địa chỉ tin cậy về chăm sóc răng miệng và nha khoa thẩm mỹ số 1 tại Hải Phòng. Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, đến nay Nha khoa Gia Bảo vẫn không ngừng vươn lên, đổi mới để hoàn thiện.


Đến với Nha khoa Gia Bảo, bạn sẽ bước vào 1 không gian “gia đình” thân thiện và chân thành, bởi lẽ Nha khoa Gia Bảo luôn coi khách hàng như chính những người thân của chính mình, luôn hiểu và luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Mỗi khách hàng đến với Gia Bảo sẽ trở về không chỉ có niềm vui mà còn có hơn nữa niềm tin và sự mãn nguyện.


TẠI SAO NÊN CHỌN NHA KHOA GIA BẢO?

  • Máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước Pháp, Đức, Mỹ.
  • Đội ngũ bác sỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.


Quy trình niềng răng tại Nha khoa Gia Bảo:

  1. Thăm khám tổng quát: Các bác sĩ sẽ khám tổng quát tình trạng răng, cung hàm, xương hàm bằng cách chụp CT. Từ đó đưa ra phương pháp trị liệu thích hợp nhất.
  2. Lấy dấu hàm, thiết kế mắc cài phù hợp: Dựa trên kết quả phân tích trên bước 1, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm. Từ đó thiết kế mắc cài tương ứng với từng bước, từng giai đoạn niềng răng.
  3. Vệ sinh răng: Răng sẽ được vệ sinh cẩn thận trước khi tiến hành gắn mắc cài.
  4. Gắn mắc cài: Mắc cài có thể được gắn cố định trực tiếp bên mặt ngoài hoặc mặt trong của răng bằng keo dán đặc biệt. Trong quá trình gắn, phải loại bỏ tất cả nước bọt. Chỉ cần 1 chút nước bọt dính vào thôi, keo dán có thể không phát huy hết hiệu quả.Cần xác định chính xác vị trí gắn mắc cài. Bởi chúng quyết định lực kéo của dây thun và dây cung kết nối giữa các răng với nhau.
  5. Đi dây cung, đeo thun định hình: Sau khi gắn mắc cài, bệnh nhân sẽ được đi dây cung và đeo thun định hình.Lực kéo cơ học của dây thun tạo ra sự dịch chuyển của răng không gây đau đớn. Răng sẽ phối hợp, dịch chuyển hài hòa. Quá trình niềng răng chỉ đạt yêu cầu khi trật tự sắp xếp giữa các răng ổn định nhất.
  6. Thay dây thun định hình theo lịch khám: Thời gian niềng răng có thể mất từ 1,5-2,5 năm. Để theo dõi được sự dịch chuyển của răng, bạn cần thăm khám định kỳ theo lịch của bác sĩ. Nếu răng đã ổn định, bác sĩ sẽ tiến hành gỡ niềng răng. Sau đó cho bạn dùng niềng răng cố định trong khoảng 6 tháng nhằm giữ răng và kết thúc quá trình niềng răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 273 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Cơ sở 2: 278 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0902 330 088 & 0977 620 555

Email: haiphongimlant@xdata.edu.vn

Website: https://nhakhoagiabao.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoagiabao/

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Nha khoa Gia Bảo
Nha khoa Gia Bảo
Nha khoa Gia Bảo
Nha khoa Gia Bảo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy