Nha Khoa Xuân Dậu

top 10
Tuyết Vi

Một hàm răng đẹp, trắng, sáng, “ngay hàng thẳng lối” sẽ góp phần cực kì quan trọng cấu tạo nên thẩm mỹ cho gương mặt bạn. Đó là lí do vì sao hơn 90% người niềng răng có được gương mặt hài hòa, vẻ đẹp ưng ý, mang lại cho bạn nụ cười rạng ngời và tự tin hơn trong cuộc sống. Niềng răng cố định là phương pháp phổ biến, được lựa chọn nhiều nhất tại Nha Khoa Xuân Dậu nhờ hiệu quả cao, thời gian nhanh chóng lại có chi phí thấp.


Lý do vì sao bạn nên chọn niềng răng cố định tại Nha Khoa Xuân Dậu:

  • Trực tiếp được Bác sĩ Đỗ Xuân Dậu chuyên môn niềng răng – chỉnh nha thăm khám và tư vấn.
  • Nha Khoa Xuân Dậu sử dụng vật liệu niềng kim loại có nguồn gốc rõ ràng, an toàn khi sử dụng, không gây các tác hại lâu dài về sức khỏe.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, phòng thanh trùng đạt chuẩn không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo khi thăm khám.
  • Khách hàng đa dạng lựa chọn khi niềng răng tại Nha Khoa Xuân Dậu: Niềng răng cố định mặt ngoài với mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong (mắc cài mặt lưỡi).
  • Tùy vào tình trạng thực tế trên răng của khách hàng sẽ có thời gian điều trị khác nhau (trên 2 năm hoặc dưới 2 năm).
  • Niềng răng cố định được ưa chuộng nhất là niềng răng mặt ngoài – kim loại và mắc cài sứ vì chi phí thấp, kĩ thuật dễ thực hiện, dễ vệ sinh răng.

Tuy nhiên, với người đi làm, thường xuyên gặp gỡ đối tác thì thường ưa dùng mắc cài mặt trong (mắc cài mặt lưỡi) để “giấu” đi phần khí cụ niềng dễ gây chú ý. Ngoài ra, khách hàng đến với Nha Khoa Xuân Dậu còn có thêm lựa chọn niềng răng trong suốt tháo lắp Invisalign - đây chính là phương thức chỉnh nha thẩm mỹ hoàn hảo nhất hiện nay dành cho những ai mong muốn có một hàm răng đẹp mà không cần phải đeo niềng răng nặng nề gây chú ý với người đối diện.


Nha Khoa Xuân Dậu còn nổi trội bởi hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: hệ thống máy chụp X-quang 3D, máy cấy ghép Implant, công nghệ phục hình 3D Shape, hệ thống chỉnh nha 3M, bộ thiết bị tẩy trắng Laser Whiteness Perfect cùng các thiết bị dụng cụ y tế phục vụ cho công nghệ được kiểm duyệt, vô khuẩn chặt chẽ theo quy chuẩn của bộ y tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 367 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0987 516 588 & 0345 821 688
Email: pknkxuandau@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaxuandau/
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

Nha Khoa Xuân Dậu
Nha Khoa Xuân Dậu
Nha Khoa Xuân Dậu
Nha Khoa Xuân Dậu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy