Nha khoa Quốc An

top 9
Vũ Hồng Ngọc

Được thành lập từ những ngày đầu của năm 2010, Nha khoa Quốc An là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật cao hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực phẫu thuật, cấy ghép răng hàm mặt. Nha khoa Quốc An đã khám và chữa trị cho nhiều trường hợp mắc phải các bệnh về răng miệng, phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, phẫu thuật tìm lại nụ cười

Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ trẻ, kiến thức tốt cùng hệ thống máy móc hiện đại mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ nha khoa chất lượng kể đến như: trồng răng implant, bọc răng sứ, chỉnh nha, tẩy trắng răng, nhổ răng, trám răng.

    Với slogan gửi niềm tin - trao nụ cười, nha khoa Quốc An quận 8 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng tại khu vực này. Theo thị sát của nha khoa plus, phòng khám nha khoa này có cơ sở vật chất mới, thiết kế rộng thoáng tách biệt phòng tiếp đón khách hàng và phòng khám bệnh riêng tạo cho khách hàng không gian riêng tư và thoải mái.


    Với phương châm “Nâng tầm nụ cười Việt” Nha khoa Quốc An luôn luôn quan tâm và thấu hiểu về nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như thẩm mỹ của mỗi bệnh nhân. Mang lại hàm răng trắng đẹp, giúp bệnh nhân tự tin tỏa sáng nụ cười xinh của chính mình mọi lúc, mọi nơi đó là niềm hạnh phúc và là sự thành công của Nha khoa Quốc An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 862a Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8
    Điện thoại: 0963 301 060
    Email: info.nhakhoaquocan@gmail.com
    Website: https://nhakhoaquocan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquocanhcm/

    Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h

    Nha khoa Quốc An
    Nha khoa Quốc An
    Nha khoa Quốc An
    Nha khoa Quốc An

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy