Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile

top 1
Thu Hà

Nha khoa Duti Smile là một cơ sở nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chất lượng về nha khoa, bao gồm phục hình răng sứ cố định, răng tháo lắp Implant, niềng răng, tẩy trắng răng và chữa tủy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Nha khoa Duti Smile đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các giải pháp nha khoa hiện đại và đáng tin cậy cho khách hàng.


Phòng khám có trang bị đầy đủ thiết bị y tế, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình điều trị răng miệng: máy chụp phim Cone Beam CT toàn hàm sọ mặt; công nghệ quét dấu hàm Itero 5D Plus; Robot định vị X-Guide; máy nhổ răng siêu âm Piezotome; công nghệ tẩy trắng răng Laser..


Không gian nha khoa giàu cảm hứng với thiết kế thân thiện & tươi mới tạo nên bầu không khí ấm áp và thư giãn cho mỗi khách hàng ghé thăm. Không chỉ vậy, phong cách hiện đại với các đường nét tối giản còn mang đến cảm giác rộng rãi và thông thoáng.


Một số ưu điểm của Nha khoa Duti Smile có thể kể đến như lịch hẹn riêng, không tập trung đông người, không mất thời gian chờ đợi lâu; trang thiệt bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, nguyên vật liệu xịn mịn nhất; vệ sinh, sát khuẩn cẩn thận, bảo đảm an toàn tối đa; chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo; chi phí hợp lý, chất lượng vượt trội..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8
Điện thoại: 0933 456 014 & 0986 644 959 & 0933 371 199
Email: nhakhoadutismile@gmail.com
Website: https://nhakhoadutismile.com/
Fanpage: fanpage
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 19h; Chủ nhật: 8h - 12h
Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile
Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile
Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile
Nha Khoa Thẩm Mỹ DuTi Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy