Nhà phê bình lớn nhất trong cuộc đời bạn

Tâm trí bạn chính là nhà phê bình lớn nhất trong cuộc đời bạn. Bởi việc vượt qua khó khăn, trở ngại trong cuộc sống là do tâm trí bạn có quyết tâm làm việc đó hay không.


Khi tôi viết một bài văn gửi cho cô giáo bạn lo sợ bài đó không hay dù đó chính là cảm xúc chân thật của bạn, bạn lo sợ lời văn không trau chuốt, gọn gàng, bạn sợ cô giáo sẽ không thích bài văn của bạn...Bạn không thể yên tâm về bài viết của mình.


Khi bạn mua một món quà đến tặng cô giáo của mình, bạn sợ rằng món quà đó giá trị vật chất không lớn, quà không sang, không đẹp, không bằng người khác...Bạn lo sợ cô giáo sẽ không thích món quà đó.


Có thể thấy rằng sự chỉ trích trong nội tâm mỗi người là khá lớn, nó sẽ cản trở việc bạn muốn làm hoặc làm nó với tâm lí lo sợ, e ngại. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn nếu bạn không từ bỏ được những suy nghĩ này. Bạn cần hiểu rằng, bạn phải là người tự tin vào bản thân mình đầu tiên thì người khác mới có thể tin tưởng bạn. Khi không nghi ngờ về khả năng, công việc mình làm bạn sẽ hoàn thành công việc dù nó sai hay đúng. Quan trọng là bạn đã vượt qua lời phê bình từ chính bản thân và tự tin hơn rất nhiều.

Nhà phê bình lớn nhất trong cuộc đời bạn
Nhà phê bình lớn nhất trong cuộc đời bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy