Nhà Sách Đà Nẵng

top 4
Thi Ông Phước Nhã

Trên con đường Bạch Đằng chạy dài theo con sông Hàn thơ mộng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Nhà Sách Đà Nẵng. Nhà sách Đà Nẵng đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, đến nay vẫn giữ được chỗ đứng nhất định bởi những giá trị, nguồn sách quý báu nơi đây mang lại. Uy tín dựng xây từ sự trao gửi niềm tin, hoạt động lâu, uy tín, chính vì thế mà đến nay nhà sách vẫn là điểm đến ưu tiên.


Nhà sách mong muốn mang đến những đầu sách hỗ trợ cho nền giáo dục, hỗ trợ cho giáo viên, học sinh những kiến thức bổ ích, cần thiết. Chính vì thế, tại đây luôn mang đến nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn đặc biệt đối với các loại sách về giáo dục như sách giáo khoa, sách tham khảo, ngoài ra còn có các sản phẩm liên quan khác như tập vở học sinh, túi xách, balo… Bất cứ những sách vở, vật dụng liên quan đến việc đến trường, lên lớp, ghé nhà sách Đà Nẵng để được mua với giá ưu đãi nhé! Sách được bày trí khoa học, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình nên bạn có thể dễ dàng tìm được quyển sách mình cần.


Hiện nay, nhà sách Đà Nẵng có đến hơn 15.000 sản phẩm trong đó gồm các loại sách, văn phòng phẩm. Hầu hết tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, nội dung đảm bảo chất lượng. Khi đến nhà sách này, ngoài mua sách, bạn có thể mua quà tặng, đồ lưu niệm


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 76 - 78 Bạch Đằng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9707
  • 409 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6382 2919

Email: nhasachdanang1@gmail.com
Website: http://danangbook.com/
Fanpage: www.facebook.com/NhasachDaNang76/

Nhà Sách Đà Nẵng
Nhà Sách Đà Nẵng
Nhà Sách Đà Nẵng
Nhà Sách Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy