Nhà sách Matta

top 6
Thi Ông Phước Nhã

Nhà sách Matta chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ lẻ: đồ dùng học tập, đồ chơi, lưu niệm, sách giáo khoa, sách tham khảo các loại, văn phòng phẩm,... Nhà sách Matta đã tạo nên tâm lí thoải mái cho khách hàng khi đến nơi đây tìm mua các loại sách. Điểm nổi bật của Nhà sách Matta chính là luôn luôn có chương trình giảm giá, vì thế nếu bạn muốn mua sách rẻ thì hãy không ngần ngại mà đánh xe đến nơi này.

Nơi đây cũng vô cùng nổi tiếng trong việc cung cấp các đồ trang trí như chuông gió, tranh ảnh, đèn kiểng,... đặc biệt rất đa dạng trong các loại sách giáo khoa, sách tham khảo dành cho học sinh, sinh viên. Vì ở mặt tiền thuận lợi nên Nhà sách Matta luôn thu hút rất nhiều lượt khách hàng đến nơi đây không chỉ để mua sách mà còn đến để tham quan không gian trang trí tuy cầu kì, ngẫu hứng nhưng rất bắt mắt ở nơi đây.


Đến nhà sách Matta có những bạn yêu thích cái không gian yên bình để thả hồn vào những trang sách, có những bạn bạn lại thích tận hưởng kho tàng sách đa dạng lĩnh vực mà nhã Nam mang đến. Tất nhiên là không thể thiếu những bạn đam mê chụp hình bởi vì nhà sách Matta sở hữu không gian sống ảo vô cùng tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 397 Văn Tiến Dũng, Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • 127 Khúc Hạo, Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 189 281
Email: mattana226@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhasachmatta295vantiendunghoaxuancamle/

Nhà sách Matta
Nhà sách Matta
Nhà sách Matta
Nhà sách Matta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy