Nhà sách Tâm Anh

top 9
Thịnh Nguyễn Sỹ

Nhà sách Tâm Anh cũng là một cái tên được người Đà Nẵng yêu thích khi mua sách. Cách sắp đặt các kệ sách bên trong rất khoa học, thiết kế mới mẻ trong bố cục để khách có thể dễ dàng lựa chọn tìm mua. Hơn nữa nhà sách cũng cam kết mang đến các sản phẩm với mức giá hợp lý nhất để khách hàng có thể an tâm mua sắm trải nghiệm dịch vụ.


Để đáp lại sự tin tưởng từ quý khách hàng, trong tương lai Nhà sách Tâm Anh sẽ còn nỗ lực hơn nữa để mở rộng không gian đọc sách. Bên cạnh đó nhà sách cũng mong muốn góp phần lưu giữ những giá trị văn hóa đọc sách đáng quý của người Việt.


Bước chân vào Nhà sách Tâm Anh bạn như lạc vào thế giới tri thức với biết bao các loại sách ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nói đến các sản phẩm sách của Nhà sách Tâm Anh thì không còn phải bàn cãi về chất lượng bởi vì đây đều là những tác phẩm của những nhà văn nổi tiếng trong và ngoài nước.


Nội dung của các quyển sách luôn được đảm bảo chọn lọc kỹ càng, các đầu sách phong phú, đa dạng về thể loại. Đặc biệt nhà sách được các bạn trẻ yêu thích bởi vì ở đây có rất nhiều sách về tuổi trẻ, động lực cũng như truyền cảm hứng. Chắc chắn khi đến với Nhà sách Tâm Anh bạn sẽ tìm được những quyển sách ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6366 4445 & 023 6361 5959 & 0915 349 579

Email: hoasaokim@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhasachtamanh

Nhà sách Tâm Anh
Nhà sách Tâm Anh
Nhà sách Tâm Anh
Nhà sách Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy