Nhận được sự cứu rỗi trong cả linh hồn lẫn thể xác

Đọc Kinh Thánh đồng nghĩa với việc chứng kiến tình yêu thương và lòng kiên nhẫn của Đấng Sáng Tạo dành cho con người. Cho dù con người có sai phạm đến đâu, có độc ác nhường nào, miễn là họ ăn năn hối cải một cách thành tâm Chúa đều tha thứ cho họ.


Như câu chuyện Người con hoang đàng trong Kinh Thánh là 1 ví dụ điển hình cho sự thứ tha vô bờ bến của Chúa. Câu chuyện kể về đứa con trai nhỏ của 1 gia đình giàu có muốn cha mình chia tài sản để đi phương xa lập nghiệp nhưng khi cầm tiền trên tay, anh ta bắt đầu tiêu xài hoang phí đến mức không còn đồng nào mà phải đi chăn heo để kiếm sống qua ngày nơi xứ lạ. Đã từng là một cậu ấm được cưng chiều trong gia đình, bây giờ anh ta đã lâm vào tình cảnh đói đên mức phải ăn bã đậu của heo nhưng người chủ mình cũng không cho. Không chịu nỗi cảnh cơ cực, anh ta đã trở về nhà cha xin cha tha thứ và chỉ mong làm được người hầu trong nhà cha mình. Thế mà ngờ đâu khi trở về cha anh ta đã ngóng chờ anh từ xa, ông chẳng những không trách phạt mà còn mở tiệc chung vui với mọi người, ông nói với người con trai cả "Nhưng thật nên dọn tiệc và vui mừng, vì em con đây đã chết mà sống lại, đã mất nay lại thấy được".


Hình ảnh của người cha và đứa con trai nhỏ là hình ảnh ẩn dụ của Chúa và Con người. Thế mới thấy tình yêu Chúa lớn lao đến như thế nào. Vì thế nếu thành tâm hối cải tội lỗi trước Chúa, quay đầu trở lại bên Ngài thì Ngài sẽ như người Cha thương yêu mà tha thứ, mà cứu rỗi chúng ta.

Người cha vui mừng khi thấy đứa con yêu quý của mình trở về
Người cha vui mừng khi thấy đứa con yêu quý của mình trở về
Vì tình yêu, Chúa luôn sẵn sàng tha thứ cho ai tìm đến Ngài
Vì tình yêu, Chúa luôn sẵn sàng tha thứ cho ai tìm đến Ngài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy