Yêu bản thân hơn

Trong I Cô - rinh - tô 3:16 có chép: "Anh em há chẳng biết mình là đền thờ của Thiên Chúa và Đấng Thần Linh của Đức Chúa Trời ở trong anh em sao? Vì có ai phá hủy đền thờ của Đức Chúa Trời, thì Đức Chúa Trời sẽ phá hủy họ; vì đền thờ của Đức Chúa Trời là thánh, mà chính anh em là đền thờ".


Cho nên sau khi đọc Kinh Thánh hiển nhiên sẽ không còn dám làm tổn thương cơ thể của mình, vì tự làm bản thân tổn thương cũng là một cái tội. Ta sẽ ý thức được bản thân mình không chỉ là của mình mà còn là của những Đấng sinh thành, của những người thân, bạn bè xung quanh,...


Bên cạnh đó, đối với những người theo Đạo Thiên Chúa, họ tin rằng toàn bộ con người đều là anh em của nhau, đều là con cái của Đức Chúa Trời, chính vì thế khi họ tự làm tổn thương mình tức họ làm tổn thương con Đức Chúa Trời và chính vì thế làm tổn thương cơ thể, tự vẫn,... là trọng tội.


Chính vì thế người có thể kiên nhẫn đọc hết quyển Kinh Thánh sẽ trở nên yêu bản thân hơn, chăm sóc bản thân tốt hơn,... họ sẽ ý thức được để tạo ra cơ thể họ như bây giờ cần biết bao nhiêu phép màu. Bạn cứ nghĩ đi, bạn đã từng chỉ là 1 bào thai nhỏ tí trong bụng mẹ nhưng bây giờ đã có thể tự đi lại, suy nghĩ, làm việc,... quá trình bạn lớn lên đã mất bao nhiêu thời gian, công sức như vậy, cớ sao chỉ vì phút nông nổi nhất thời mà làm tổn thương mình?

Hãy để con trẻ đến cùng ta
Hãy để con trẻ đến cùng ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy