Những hoạt đông vui chơi tại Cát Bà

Khi đến đây không chỉ thăm thú mà muốn khám phá hết vẻ đẹp của vùng đất này bạn nên tham gia các hoạt động vui chơi như:

  • Tắm biển: Đương nhiên rồi, đi đảo với bốn bề đều là nước biển trong xanh thì hoạt động yêu thích nhất chính là tắm biển. Nếu như các bạn lựa chọn khách sạn/nhà nghỉ quá xa các bãi tắm thì đừng lo vì trên Cát Bà rất sẵn dịch vụ xe điện với giá chỉ 10.000VNĐ/lượt mà thôi. Hoặc bạn có thể dạo bộ, vừa đi vừa ngắm cảnh. Như đã giới thiệu đến các bạn ở phần trên, các bãi tắm đẹp bao gồm cát cò 1, 2, 3 hoặc bãi Cát Dứa trên đảo khỉ. Tuy nhiên, các bạn lưu ý là không tắm sau 6h tối vì lúc này thủy triều lên nhanh gây nguy hiểm cho tính mạng.
  • Lặn biển ngắm san hô: Là một hoạt động khá thú vị tại Cát Bà, dưới lòng đại dương xanh thẳm là từng cụm đá ngầm cùng với rặng san hô đầy màu sắc và nhiều sinh vật biển bơi quanh bạn. Nếu như chưa có kinh nghiệm lặn lần nào thì hãy đi cùng với huấn luyện viên để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình. Chi phí cho một lần lặn trong 30 phút với ống thở có giá giao động trong khoảng 1.000.000 VNĐ.
  • Leo núi: Cát Bà vừa có biển, vừa có núi non hùng vĩ vì thế để ‘’đổi gió’’ bạn hãy thử sức chính mình với hoạt động leo núi nhé. Một vài địa điểm được rất nhiều người yêu thích đó là đảo Ba Trái Đào, đảo Đầu Bê, vách núi bến Bèo… Trong vườn Quốc gia cũng thường xuyên tổ chức leo núi đến với những khu vườn chuyên đề. Các bạn lưu ý, thể lực phải đảm bảo và vật dụng đầy đủ cũng như lòng quyết tâm để vượt qua thử thách.
  • Dạo đêm buổi tối ngắm biển: Sau cả một ngày dài thì về đêm, đi dạo bộ hóng gió được rất nhiều du khách yêu thích. Bạn có thể thuê một chiếc xe đạp đơn hoặc đôi để chạy dọc theo con đường quanh bờ biển với gió lộng.
Lặn biển ngắm san hô
Lặn biển ngắm san hô
Tắm biển
Tắm biển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy